Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Ghé thăm những đô thị xinh đẹp nhất nước Mỹ

Tới với quốc gia Hoa Kỳ với những chiếc vé máy bay du học Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay đi Mỹ để tìm hiểu những vẻ đẹp rất riêng của những phố thị lớn mê hoặc khách tham quan như Miami, San Francisco, thành phố Los Angeles , thành phố New York,...

Thành phố Los Angeles



Thành phố Los Angeles được nói đến nhiều nhất với hai địa điểm du lịch : bờ biển Venice Beach thơ mộng, trung tâm điện ảnh Hollywood. Hollywood gây ấn tượng đậm nét với du khách bởi sự hoa lệ và ánh hào quang của các diễn viên điện ảnh được hâm mộ bậc nhất trên thế giới. Không giống như Hollywood, phía bên kia của thành phố Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng với cởi mở và nét đẹp uyển chuyển. Đến đây cùng với phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay Mỹ giá rẻ bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái.

Thành phố New York



Nói đến New York, người ta thường tưởng tượng ngay tới tòa nhà Empire State chọc trời, dãy phố Wall sôi động, các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế, tượng Statue of Liberty,... Bất kỳ ai ghé thăm nơi đây cũng thích thú khi gặp những người dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công tại công viên Union Square, cảm thấy bất ngờ trước vẻ hào nhoáng của quảng trường Times Square, ấn tượng đặc biệt với hình ảnh những nhạc công, nghệ sĩ đường phố. Tất cả những nét mới lạ đó mang đến những cảm xúc rất khác mà bạn chỉ có thể tìm được ở thành phố New York.

Miami và bờ biển Miami



Cuộc sống ở Miami được ví với một ca khúc với tiết tấm nhộn nhịp vui tươi, mặc cho đêm hay ngày. Bờ biển phía Nam Miami tràn ngập nắng vàng, mời chào những du khách từ muôn nẻo đường, thậm chí những trạm cứu hộ trên biển cũng được thiết kế một cách rất nghệ thuật. Ocean Drive, khi trời tối rực rỡ với những ngọn đèn nê - ông nhiều màu sắc, bỗng dưng trở thành một miền nước mềm mại, uyển chuyển, đẹp tuyệt.

San Francisco



Hãy đăng ký vé máy bay đi du học Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để tìm hiểu những nét đẹp rất độc đáo của thành phố San Francisco trong mỗi kiểu thời tiết, mỗi mùa khác nhau. Những ngày thời tiết không tốt lắm, bạn có thể đi dạo chơi trên loại phương tiện lâu đời ở Los Angeles này - xe điện hay tham gia một tour tham quan thành phố, tham quan các ngôi nhà dọc theo các sườn đồi dốc đứng của thành phố. Gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, người ta sẽ dạo chơi trong Golden Gate Park, lang thang trên bãi biển, ngắm nhìn cầu cổng vàng vốn là biểu tượng của thành phố Los Angeles.

Gọi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc, Mỹ giá khuyến mãi vô cùng đặc biệt: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: