Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tìm hiểu nền ẩm thực Anh quốc

Đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay đi Anh giá rẻ Venus xin giới thiệu tới các quý độc giả các đặc sản ẩm thực ngon nổi tiếng nhất tại Anh quốc. Mong rằng các đọc giả tìm kiếm được các thông tin bổ ích và có dịp thưởng thức những món ẩm thực giàu dinh dưỡng đó khi tới với Anh quốc nhé.

Nước Anh là đất nước của những món ẩm thực thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng, nhưng cách thức nấu lại khá dễ làm.

Mứt cam (Orange marmalade)



Mứt Orange marmalade được làm từ ruột, mà cả cùi và vỏ cam nữa. Mức cam hay được ăn kèm với bánh mì nướng vào buổi sáng, được sử dụng để làm bánh và nấu ăn... Từng miếng mứt là sự kết hợp hài hòa của những hương vị: chút vị cay nhẹ nhàng từ phần vỏ , chút vị ngọt mà vẫn phảng phất vị chua thanh thanh, khi tan nhẹ trên lưỡi, khi lại giòn giòn vị của phần cùi.

Các bạn truy cập vào hệ thống trang web của đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , giá vé máy bay Anh Venus chúng tôi để đọc nhiều hơn về văn hóa ẩm thực của tất cả các đất nước nhé.

Món Cá tẩm bột chiên giòn ăn cùng khoai tây rán


Thưởng thức món này, thực khách sẽ thấy được hương vị ngọt thơm, săn chắc quyến rũ của những loài cá tươi được tẩm ướp tuyệt đối vừa vặn với những loại gia vị, vị khó thể chối từ của khoai tây chiên giòn rụng. Quả thực đây là một đặc sản thơm ngon, một món quà dành cho những vị khách năm châu của quốc gia Anh. Đồ ăn cực bổ dưỡng này cũng được yêu thích và phổ biến ở những đất nước khác như: Australia, Nam Phi, Hoa Kỳ, New Zealand,... Món Cá tẩm bột chiên giòn và khoai tây rán là một trong những đồ ăn tiêu biểu của Anh. Đồ ăn độc đáo này còn có thể được ăn kèm đậu nghiền và sốt tác - ta.

Bánh Pudding


Nhắc tới nghệ thuật ẩm thực Anh quốc, sẽ rất thiếu sót nếu không nói đến bánh Pudding truyền thống, gắn bó với nghệ thuật ẩm thực đặc sắc của người dân Anh . Có nhiều loại pudding: bánh pudding bánh mì bơ, pudding nhân mứt ăn với sữa,… Các loại bánh Pudding tương đối dễ làm, vị bánh ngọt ngào, mềm mịn vị kem và béo ngậy vị sữa. Bánh Pudding sẽ là một lựa chọn hấp dẫn dành cho các quý khách hàng khi du lịch quốc gia Anh xinh đẹp .

Đặt vé máy bay du lịch Anh khuyến mãi lớn, hãy nhấc máy gọi tới phòng bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay đi Hàn Quốc Venus trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ: 04.62733568 hoặc 04.85855572 hoặc 0914.642.785

1 nhận xét: