Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Các thành phố lớn nhất của đất nước Pháp

Du lịch nước Pháp với đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ , vé máy bay đi Pháp các khách du lịch bốn phương có thể ghé qua các miền đất với những cung điện tuyệt đẹp, các quang cảnh tự nhiên xinh đẹp cùng với các bãi biển trải dài.

Thành phố Nice


Nice đưa tới sự lãng mạn cho tất cả vị khách du lịch. Những ngõ nhỏ hẹp cùng những đường phố cổ, tạo nên một cảm nhận gần gũi, thân quen trong trái tim từng du khách. Thành phố Nice là nơi tổ chức nhiều sự kiện lễ hội độc đáo như ngày hội pháo hoa, ngày hội hóa trang, âm nhạc tháng 6, Carnaval,… Những danh thắng ấn tượng của Nice là lâu đài trên đồi, dãy phố cổ Vieille Ville. Tới với thành phố Nice này, quý khách hàng sẽ có được các kỷ niệm đáng nhơ và ý nghĩa nhất cùng Đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ , bán vé máy bay Pháp Venus. Với cuộc sống đầy màu sắc và náo nhiệt, kiểu khí hậu Địa Trung Hải dễn chịu, những đường bờ biển thơ mộng khiến cho Nice là thuộc trong bảng xếp hạng các điểm đến quyến rũ du khách bậc nhất.

Thành phố Bordeaux


Phố cảng Bordeaux nằm ở phía Tây nước Pháp, ngả bóng canh dòng Garonne xinh đẹp. Nổi tiếng với những trung tâm thương mại tầm cỡ, các di tích văn hóa quý giá và những khu kiến trúc độc đáo. Khi tới với Bordeaux, các quý khách hãy nhớ ghé thăm công trình kiến trúc độc đáo – Grand Theater. Rạp hát Grand Theater được cho là hình ảnh biểu trưng cho Bordeaux. Công trình nhà hát theo phong cách kiến trúc cổ của Hy Lạp với những đường nét đặc biệt, tạo nên vẻ duyên dáng và lộng lẫy. Ngoài ra, bạn cũng hãy nhớ những điểm du lịch hấp dẫn khác như các xưởng làm rượu vang. Tại đây, các du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những ngôi làng thơ mộng cùng những những vườn nho tươi tốt, lâu đài.

Liên hệ đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay đi Hàn Quốc Venus để có được các chiếc vé máy bay ưu đãi cực bất ngờ: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: