Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp giá rẻ

Du lịch nước Pháp cùng vé máy bay Pháp,

vé máy bay Tết 2016

, đặt vé máy bay đi Pháp, du khách có thể du lịch các vùng đất với lâu đài đặc trưng, các khung cảnh tự nhiên xinh đẹp cùng với các bờ biển xinh đẹp.

Thành phố Nice




Với kiểu thời tiết Địa Trung Hải ôn hòa, nhịp sống đầy náo nhiệt và năng động, những bãi biển đẹp khiếm cho thành phố Nice trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn quan khách hàng đầu. Nice đem tới sự bình yên cho mỗi du khách. Các dãy phố cổ và các ngã rẽ chạy dài tạo nên một cảm giác bồi hồi trong tâm khảm của mỗi du khách.

Thành phố Nice là thành phố diễn ra nhiều lễ hội lớn như sự kiện âm nhạc tháng 6, lễ hội Carnaval, lễ hội pháo hoa, lễ hội hóa trang,... Các danh lam thắng cảnh đặc sắc là phố Vieille Ville, lâu đài trên đồi. Tham quan Nice, các bạn sẽ sở hữu những ngày tháng đáng nhớ và không thể quên với của phòng vé máy bay,

vé máy bay đi Mỹ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Thành phố Strasbourg gây dấu ấn mạnh mẽ với những du khách với sự xinh đẹp, trù phú cùng những ngôi nhà xinh xắn soi bóng dưới những kênh đào trong xanh. Tọa lạc ở phía đông bắc nước Pháp, thành phố Strasbourg đã trải qua hàng nghìn năm hình thành cũng như phát triển. Thành phố là nơi trung tâm buôn bán trọng yếu của nước Pháp và cũng như toàn Âu châu.

Những địa điểm du lịch nổi bật nhất của nơi đây gồm có: dãy nhà cổ La Petite France với những ngôi nhà riêng biệt, Orangerie Park với các cây cam trĩu nặng, thơm ngọt; cung điện Rohan Palace với phong cách kiến trúc ấn tượng, cổ xưa.

Thành phố cảng Bordeaux




Thành phố Bordeaux tọa lạc ở miền Tây quốc gia Pháp, nghiêng mình Garonne xinh đẹp. Nổi tiếng với những phong cách nghệ thuật đặc biệt, những kiến trúc lâu đài ấn tượng, những quần thể di tích cổ xưa, các khu mua sắm sầm uất. Khi tham quan thành phố này, vị khách du lịch không nên bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng rạp hát Grand Theatre - một công trình độc đáo của thành phố.

Rạp hát được cho là hình ảnh biểu trưng của thành phố. Công trình mang kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những điểm nhấn đặc biệt, tạo nên vẻ lộng lẫy và duyên dáng.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá khuyến mãi nhất, hãy nhanh chóng gọi đến tổng đài: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét