Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Các kiến thức du lịch Luân - Đôn cần thiết cho khách du lịch

Bây giờ, đại lý vé máy bay Venus - địa chỉ chuyên cung cấp vé máy bay trong và ngoài nước, giá vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh chất lượng nhất sẽ cùng bạn trải nghiệm thủ phủ Anh quốc.

Đúng là không có điểm đến nào quyến rũ hơn để du lịch hơn thành phố London khi đến đất nước Anh. Thành phố Luân Đôn là một thủ đô vừa năng động, vừa có bề dày lịch sử hình thành và phát triển, luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trên mọi các lĩnh vực từ ẩm thực đến những bộ sưu tập sành điệu nhất.

Nghệ thuật ẩm thực đặc sắc




Tại thành phố này, có vô số đồ ăn để khách du lịch bốn phương lựa chọn với giá tương đối rẻ. Thủ phủ Luân - Đôn quả là thiên đường của những món ăn nổi tiếng. Bạn có thể tới thăm dãy nhà hàng Ý, phố Trung Hoa, quán rượu phong cách Anh, hộp đêm Nam Mỹ,...

Các danh địa ấn tượng




Không có gì hấp dẫn bằng với các chiếc vé máy bay Anh ưu đãi siêu lớn, phòng bán vé máy bay Anh , vé máy bay Anh đến thăm những địa điểm đã trở thành biểu trưng của thủ phủ Luân - đôn như: Tòa nhà Quốc hội Anh, nhà thờ Thánh Paul, tháp đồng hồ Big Ben. Các điểm đến tuyệt vời của thủ phủ London tạo những tình cảm tốt đẹp trong suy nghĩ các khách tham quan, du lịch năm châu. Khách du lịch có thể lựa chọn đi bộ giữa những địa điểm khác nhau để thưởng ngoạn nhiều nghệ thuật kiến trúc đáng ngưỡng mộ dọc theo đường đi, hay đi xe buýt, xe điện ngầm để có được cái nhìn chung về một London xinh đẹp.

Mạng lưới giao thông thông thoáng




Luân Đôn có hệ thống tàu hỏa để đến những nơi xa hơn, phục vụ 24/7. Hệ thống tầu điện ngầm kết nối mọi địa điểm của thủ đô với mức phí rất rẻ tạo thuận lợi cho việc đi lại được thuận tiện tới bất cứ nơi nào. Các du khách dễ dàng tìm thấy tàu điện ngầm và chỉ cần vài trạm dừng là quý vị đã tới địa điểm cần đến. Hệ thống giao thông ở London là một trong các mạng lưới giao thông tốt nhất ở Châu Âu.

Khách sạn tráng lệ




Luân Đôn là thành phố đón chào quan khách tới với nhà khách Ritz, Lanham nổi tiếng. Nghệ thuật kiến trúc khách san đa dạng từ phong cách hào nhoáng thời phong kiến cho tới các khu khách sạn ấm cúng, xinh xắn có thể thỏa mãn mọi thị hiếu. Một chuỗi những nhà khách tráng lệ sẽ làm cho các vị khách du lịch quốc tế cảm thấy cực kỳ ngạc nhiên.

Đăng ký vé máy bay giá tốt nhất, hãy nhanh tay liên hệ đến tổng đài của phòng bán vé máy bay Anh, vé máy bay đi Hàn Quốc : 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: