Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Những nét ấn tượng của mùa thu tại đất nước Mặt trời mọc

Đồng hành cùng phòng bán vé máy bay đi Nhật , bán vé máy bay đi Nhật thưởng thức những phong cảnh thiên nhiên của vương quốc hoa anh đào nha.

Cảnh sắc thiên nhiên mùa thu đem đến cho du khách những cảm nhận không thể nào quên. Tính từ đầu tháng 9 cho tới cuối tháng 11 hàng năm là thời điểm hoàn hảo để khách du lịch, tham quan ghé thăm đất nước Nhật Bản. Vào mùa thu, mỗi nẻo đường của Nhật Bản đều đang vào mùa của những cây lá đỏ.

Các địa danh mà du khách quốc tế không thể để lỡ khi ghé thăm với Nhật Bản:

Rikugi-en xinh đẹp



Khách du lịch có thể nhìn ngắm cảnh sắc của công viên Rikugi-en ngay trung tâm thủ đô Tokyo. Công viên Rikugi-en là điểm đến thu hút khách du lịch, nằm ở thủ phủ Tokyo được xây dựng từ thời Edo. Mùa thu là lúc công viên Rikugi-en ngập tràn sắc đỏ vàng của các cây lá phong, đó cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn du lịch và tham quan đất nước Nhật Bản cùng với phòng giá vé máy bay Nhật giá rẻ , bán vé máy bay Nhật Venus. Rikugi-en xinh đẹp và cuốn hút bởi những rừng cây nhuộm sắc đỏ rực, những chiếc cầu uốn mình như những dải lụa, những hồ nước trong veo.

Lướt thuyền tại sông Hozu



Khi nơi đây, du khách đừng lỡ qua may mắn được đứng trên con thuyền nhỏ, thả trôi theo dòng chảy của sông Hozu nhìn ngắm cảnh sắc thiên nhiên nên thơ của những rừng cây lá đỏ xinh đẹp. Mỗi khi thu về, sông Hozu có vẻ như xinh đẹp hơn nhiều. Sông Hozu là một dòng chảy trong trẻo thuộc ở phía Tây của thủ đô xưa kia của Nhật.

Miền đất Hida Takayama



Thuộc tỉnh Gifu, , Hida Takayama trước đây từng là một thị trấn bao quanh tòa thành cổ vì thế khi tới nơi đây bạn sẽ tưởng chừng như đang lạc vào một thời dĩ vãng bởi những căn nhà xưa cũ với những đặc sản truyền thống đặc sắc. Cùng với đó các công trình chùa chiền nằm giữa cảnh sắc thiên nhiên nhiều màu sắc nhất định sẽ là một địa điểm ghé thăm tuyệt vời của bạn.

Đặt mua vé máy bay giá ưu đãi bất ngờ, hãy nhanh tay liên hệ đến hotline của đại lý bán vé máy bay đi Hàn Quốc, vé máy bay Nhật : (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: