Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Đặt mua vé máy bay Nhật khuyến mãi bất ngờ

Bên cạnh một số món ăn phổ biến như mì ramen, mì udon, món tempura rán, gỏi cá sashimi , nước Nhật Bản yêu dấu còn có những món ngon khác cũng đặc sắc không kém. Dưới đây, phòng vé chất lượng Venus chuyên cung cấp các loại vé máy bay Nhật,

vé máy bay Tết 2016

khuyến mãi lớntrân trọng giới thiệu thêm một số món ăn bổ dưỡng trong văn hóa ẩm thực độc đáo của đất nước Nhật xinh đẹp này.

1. Lẩu Nhật (Nabe)




lẩu Nhật là ẩm thực nổi tiếng được đa số người dân ưa thích ở Nhật Bản khi đông về, được chế biến bởi thịt bò, rau củ, hải sản, thịt gà. Đây là món ăn và nguyên liệu bởi nồi canh hầm đặt ngay trên bàn. Các nguyên liệu trong món ăn sẽ được đặt trên khay nhỏ giúp người ăn có thể lựa chọn đồ ăn mình thích. Nabe là món ăn ngon khá độc đáo. Cả nhóm bạn sẽ quây quần lại bên nhau, cùng gắp các món thịt, hải sản, rau vào nồi canh hầm, đợi một vài phút cho vừa ăn, sau tiếp theo gắp ra rồi nếm thử. Khi gần kết thúc bữa ăn, người ăn có thể cho thêm mì sợi vào sau đó tiếp tục ăn cũng khá ngon. Thưởng thức món Nabe giúp mọi người có cơ hội được ngồi sum họp bên nhau, gần gũi với nhau hơn và giúp thêm niềm vui trong những ngày đông giá buốt.
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Singapore

Venus để khám phá thêm các món ăn nổi tiếng của nước Nhật nhé!

2. Mì ống trúc Nhật Bản(Nagashi Soumen)




Nếu trong các ngày hè khó chịu bạn vẫn chưa lựa chọn được những món ăn khoái khẩu của mình đã có ngay món Nagashi Soumen- rất tuyệt. Một số loại mì khác, sau khi làm xong thì được trình bày trong tô hay đĩa, tiếp theo sẽ được mang tới tận chỗ ngồi của thực khách, thực khách chỉ cần ngồi đợi đến khi mì được làm . Tuy nhiên với mì ống trúc Nhật Bản thì đa số mọi người khi muốn thưởng thức mì, sẽ đứng hoặc ngồi 2 bên một cái máng được làm một thân tre dài. Cuối cùng người phục vụ sẽ cho 1 dòng nước mát lạnh chảy dài từ trên cao đầu ống tre xuống, và, những vắt mì Somen cũng sẽ được thả trôi dọc theo dòng nước, rất hấp dẫn. Khi đó những lữ khách ngồi dọc theo máng tre chỉ cần cầm một đôi đũa cố gắng vớt những vắt mì đang từ từ lướt tới. Ở đây chỉ cần khéo léo một chút thì mọi người có thể đón được khá nhiều mì từ dòng nước ở chiếc máng tre ấy. Sau khi đón được khá nhiều mì, khi đó ta chỉ việc chấm mì vào nước chấm Tsuyu và bắt đầu thưởng thức mùi vị hấp dẫn của nó.

3. Thịt hầm rau củ kiểu Nhật (Nikujyaga)


Đó là món ăn khá truyền thống và góp phần quan trọng trong những bữa cơm gia đình đầm ấm của người Nhật Bản. Món ăn này có nhiều protein và carbohydrate. Khi hầm, cho thịt bò, cá, cà rốt, khoai tây, rượu mirin, dấm gạo vào hầm cùng một lúc. Sau khi hầm, người ta cũng có thể cho vào các hộp cơm và mang theo khi dã ngoại.

Vé máy bay Nhật

được đặt tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội nếm thử thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Nhật.
Liên hệ số máy để đăng ký vé máy bay Nhật: 0914 642 785/ (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568

1 nhận xét: