Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Các cảnh đẹp tuyệt vời nhất ở thủ đô nước Nga

Cùng với phòng bán vé máy bay đi Nga , vé máy bay đi Nga , khám phá nhịp sống ở thủ đô Nga - Mátx- cơ - va.

Hình ảnh biểu trưng của thủ đô Moscow là hình tượng kỹ sĩ cầm giáo, cưỡi bạch mã đang hạ gục một con rồng. Mátx- cơ - va là thủ đô của quốc gia Nga và là kinh tế, tài chính, giáo dục, trung tâm chính trị, giao thông vận tải bậc nhất của đất nước.



Moscow là một thành phố sâu lắng và xinh đẹp, chứa đựng hơn 800 năm lịch sử hùng tráng của quốc gia Nga. Từng du khách quốc tế du lịch nơi đây hẳn sẽ có những xúc cảm, sự yêu thích khác nhau khi được ngắm nhìn tận mắt nét đẹp của các những miền đất lịch sử lừng danh, di tích lịch sử tầm cỡ, những cung điện lỗng lẫy,...

Tham quan thành phố Moscow cùng phòng bán vé máy bay Nga Venus, vé máy bay du lịch nơi du lịch trước hết để khách du lịch, tham quan tới thám hiểm là một tổ hợp nhà thờ , quảng trường, cung điện, nhà bảo tàng với các kiểu kiến trúc mới lạ mang đậm dấu ấn lịch sử nằm ngay trong trái tim thủ đô Moskva.

Điện Kremlin


Tất cả quần thể ấy bao gồm những nhà thờ, cung điện, viện bảo tàng, cơ quan chính phủ,... Mỗi công trình kiến trúc đều là những thực thể sống động gắn bó với từng giai đoạn phát triển của quốc gia Nga. Điện Kremlin nằm giữa lòng thủ phủ Moscow, trên một ngọn đồi với xung quanh bởi các bức tường thành cao, kiên cố với 20 ngọn tháp. Ở chính giữa điện Kremlin là điện Amoury, thời điểm hiện tại là khu bảo tàng cổ kính nhất, trưng bày toàn bộ kỷ vật quý báu của Hoàng tộc thủa xưa khăn choàng đính trang sức quý, vương miện nạm kim cương đến các cỗ xe ngựa,...

Thánh đường lớn St.Basil's


Tòa nhà thánh St.Basil's là đại diện độc đáo và nổi tiếng nhất. Tòa nhà thánh St.Basil's nằm cạnh Quảng trường đó, chung quanh là những thánh đường nhỏ, được xây dựng với vật liệu gạch với phong cách kiến trúc dạng tháp. Nước Nga có khá nhiều nhà thờ lộng lẫy và giàu tínhlịch sử nhất trên thế giới.

Các nhà thờ đều có hệ thống mái vòm riêng, dạng củ hành với các màu sắc nổi bật và những đường nét khác nhau, tạo nên một kiệt tác kiến trúc vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, khách du lịch với đại lý bán vé máy bay Nga, vé máy bay đi Hàn Quốc nên tiến hành một chuyến khám phá cuộc sống dưới lòng đất bằng xe điện ngầm. Toàn bộ ga xe tàu điện ngầm tại Mátx- cơ - va được lát đá hoa cương với nhiều các phần trang trí bằng những tác phẩm hội họa nghệ thuật phản ánh thực tế.

Để đặt mua vé máy bay giá tốt nhất, hãy gọi cho phòng bán vé máy bay Nga Venus quý vị nhé.

Số điện thoại: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: