Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Văn hóa ẩm thực xứ sở hoa anh đào

Với vị trí là một trong các thành phố sôi động và cuốn hút bậc nhất tại châu Á, Thủ phủ Tokyo đón tiếp hàng triệu du khách trong nước và quốc tế mỗi năm. Thủ đô Tokyo gây dấu ấn khó quên trong trái tim những du khách với những pha trộn đan xen giữa nhịp sống hiện đại với truyền thống. Hơn cả, thành phố Tokyo còn quyến rũ các vị khách tham quan bằng nét ẩm thực độc đáo cùng các món ăn ngon được cả Thế giới nổi tiếng.

Phòng bán vé máy bay đi Nhật , bán vé máy bay đi Nhật giá rẻ Venus – đồng hành bạn trải nghiệm các đồ ăn ngon của thành phố Tokyo của quốc gia Nhật Bản.

Chirashi-don


Chirashi-don là món ăn kết hợp giữa vị tươi ngon của cá tươi với vị thơm dẻo của cơm gạo tẻ. Cá cùng với cơm trước hết được đảo chung cùng với mù tạt và dầu đậu nành, sau đó là trộn với những loại rau củ. Phương thức thưởng thức Chirashi-don của người dân Nhật Bản cũng rất độc đáo, đầu tiên, họ sẽ ăn riêng món cơm trộn như vậy rồi lại chuyển sang múc thêm một phần nước soup vào trong bát Chirashi-don đó rồi ăn như một món canh hấp dẫn. Đồng hành cùng đại lý bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay Nhật giá rẻ Venus trong hành trình tới đất nước Nhật để thưởng thức vô số món ăn thơm ngon bổ dưỡng trên nước Nhật Bản.

Đặc sản Sushi


Sushi là đặc sản ẩm thực được chế biến từ những phần thịt cá tươi ngon, được bày biện đẹp mắt với một chút cơm trắng bên dưới và phần cá được cho lên trên. Bất cứ nơi đâu cũng không có được mùi vị Sushi hấp dẫn và tuyệt vời như tại các quán ăn của thành phố Tokyo. Những vị khách tham quan, du lịch ghé qua thủ đô Tokyo không nên bỏ qua dịp tận hưởng món đặc sản sushi bổ dưỡng danh tiếng này nhé.

Món ăn Miso Katsu


Món ăn hơi giống với món ăn thịt lợn chiên. Những miếng nhỏ sẽ được chế biến rồi cho vào bát bột. Cho tới khi phần bột bên ngoài vừa đủ thì tiếp theo được cho lên bếp để chiên cho tới khi chúng chín đều. Nhìn món ăn này thực sự rất là thơm ngon. Khi tận hưởng chúng thường xuyên ăn chung với một loại nước sốt Miso đem lại hương vị vừa ngọt vừa cay làm cho món ăn này thật hấp dẫn. Chính vì vậy mà món này có tên gọi là Miso Katsu.

Liên hệ phòng bán vé máy bay đi Nhật, vé máy bay đi Hàn Quốc Venus để sở hữu các tấm vé máy bay ưu đãi siêu bất ngờ: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: