Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay du lịch Đức giá khuyến mãi nhất

Cùng đại lý Venus và tấm vé máy bay Đức Vietnam Airlines,

vé máy bay Tết 2016

tìm hiểu các món ăn nổi tiếng tại Đức.

1. Xúc Xích




Nhớ tới các món ăn độc đáo trong số lượng lớn các món ngon độc đáo nước Đức người ta thường nhắc tới những chiếc xúc xích thơm phức hấp dẫn. Xúc xích Đức đã hấp dẫn số lượng lớn thực khách toàn cầu và món xúc xích ấy cũng được xuất khẩu đi khắp hành tinh. Ở Đức mỗi vùng đều có công thức tạo ra món xúc xích riêng. Số lượng xúc xích nước Đức lên đến trên 200 loại xúc xích với các nguyên liệu rất phong phú như thịt heo, thịt bê, óc heo vì vậy hương vị và hình thức có nhiều điểm khác biệt. Các hành khách có thể nếm thử món xúc xích trắng ở bavaria với rau mùi tây, hành hoặc xúc xích Chipolât được nướng trên than hồng cực lỳ hấp dẫn. Ngoài ra còn có xúc xích ở các địa phương khác như: vùng thuringen, Frankfurt,Regensburg hay xúc xích nướng Nürnberg cũng như loại xúc xích Pinkel ở miền Bắc nước Đức. Mỗi vùng là một loại xúc xích đặc trưng cho từng miền của nước Đức rộng lớn.
Người ta có thể ăn món xúc xích ở các nhiệt độ khác nhau: khi nóng, lạnh, nấu chín, chấm với ketchup, mù tạt hoặc ăn kèm với bánh mì hoặc khoai nghiền trên đĩa.Có nhiều cách thưởng thức món xúc xích tuy nhiên hầu hếtcác loại xúc xích đều có một điểm chung là các hành khách có thể tìm được xúc xích khắp nơi ở Đức. Quý vị truy cập vào trang web của đại lý

Vé máy bay Nhật

Venus để khám phá thêm các món ăn ngon của nước Đức nhé!

2. Giò heo bắp cải muối chua

Sauerkraut món ngon nổi tiếng nhất trong số các món ngon của nước Đức. Món giò heo ăn với bắp cải muối chua thường xuyên xuất hiện trên bàn ăn của người dân mà hương vị thơm ngon của món ăn này còn thuyết phục rấtnhiều các nước giáp danh.

Bắp cải muối thông thường được ăn kèm với xúc xích và các món quay, chiên nhưng ngon nhất khi ăn kèm với thịt heo. Một miếng thịt heo ăn cùng cải thảo ướp mặn sẽ mang lại cho các thực khách đi qua mọi nấc thang tinh túy của vị giác từ chua, ngọt, sang béo ngậy hòa quện với nhau. Ngoài ra bạn có thể ăn Sauerkraut với soup, canh, hầm, salad

3. Bia Đức

Bia không những là thức uống đặc trưng của Đức mà còn là mộtngành công nghiệp nước giải khát có tầm quan trọng của đất nước. Đức là quốc gia sản xuất bia lớn thứ hai toàn thế giới với hơn 1.600 hãng bia và hơn 1000 loại bia khác nhau.

Tại Đức với 2 ngày lễ hội bia thu hút hàng triệu người cả trong nước và quốc tế là lễ hội Oktoberfest và Canstatter Volkfest. Lễ hội bia tại Đức cùng thức uống đặc biệt này không chỉ có mặt trong nước Đức mà đã phổ biến khắp thế giới và ngày nay trở thành nét văn hóa đặc trưng nhất của đất nước Đức xinh đẹp này.
Với tấm vé máy bay Đức Air France,

vé máy bay đi du lịch Đức

được đặt mua tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội nếm thử thêm các món ăn ngon đậm đà hương vị - nét văn hóa truyền thống của người Đức.
Liên hệ số điện thoại để đặt vé máy bay Đức: (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568/ 0914 642 785

1 nhận xét: