Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Đặc sắc ẩm thực đất nước Mỹ

Cùng với các cảnh quan thiên phú mỹ miều, công trình thế kỷ đặc sắc thì nghệ thuật ẩm thực quốc gia Mỹ cũng góp phần hấp dẫn quan khách . Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng gọi tới phòng bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay đi Mỹ để khám phá ẩm thực tại đây nhé.

Số máy liên hệ: 04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Thế giới ẩm thực Hoa Kỳ

Món ăn Falafel



Cách làm đồ ăn bổ dưỡng này cực kỳ đơn giản, chỉ cần cho đậu tắt đã xay mịn, trộn cùng các nguyên liệu còn lại, nêm gia vị vừa vặn, vo lại thành các viên vừa ăn và để hoàn thành món ăn này bạn chỉ việc rán đến khi chúng vàng giòn là được. Với chỉ chút ít thời gian và sự khéo léo, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Falafel – món khai vị được nấu từ tỏi, đậu xanh, nước chanh, dầu ô liu và vừng,... Rất phổ biến tại Mỹ. Món ăn này quả thực sự là một món ngon thơm ngon, một lựa chọn tuyệt vời cho các du khách khi đặt vé máy bay khuyến mãi hết sức hấp dẫn ở đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay Mỹ Venus.

Bánh Pizza Mỹ



Những thực phẩm tạo ra đồ ăn tuyệt ngon này gồm: bột mỳ, phô mai, cà chua bên cạnh đó là những loại nguyên liệu sạch tươi như: thịt bò, thịt gà, hải sản, lạp xưởng, dăm bông, nấm tươi, xúc xích,... Những sự hòa trộn tuyệt vời trong đặc sản này đưa đến mùi vị tuyệt vời, làm say lòng du khách. Pizza là món ăn được những người dân Mỹ cũng như những khách du lịch quốc tế yêu chuộng nhất khi đi du lịch nước Mỹ với người bạn đồng hành là phòng bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Hàn Quốc Venus.

Burrito



Món Burrito là loại bánh cuốn có nhân là hạt đậu hoặc gạo hay thịt bò. Ngoài các nguyên liệu thường gặp đó, burrito cũng có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, bơ, phô mai, lợn, gà, bò,... Và cuốn tròn lại và ăn. Burrito này là sự kết hợp của nét đặc sắc của ẩm thực Mexico và Mỹ.

Sở hữu vé máy bay du học Mỹ giá rẻ của những hãng hàng không trong và ngoài nước của phòng bán vé máy bay đi Mỹ : Cathay Pacific, Air France, Asiana Airlines, Eva Air, China southern airlines, Vietnam Airlines, Korean Airlines, China southern airlines,…

1 nhận xét: