Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tìm hiểu nét độc đáo của nghệ thuật ẩm thực quốc gia Mỹ

Đất nước Mỹ là quốc gia đa sắc tộc, đa văn hóa, do đó cách chế biến và thưởng thức đồ ăn ở Mỹ cũng tương đối phong phú. Nhưng, văn hóa ăn uống Mỹ có thể được gọi tên ở bất kỳ nơi nào với những nét đặc trưng riêng biệt. Cùng khám phá nền ẩm thực của nước Mỹ với đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Venus.

Bữa sáng kiểu Mỹ



Các bạn sẽ có thể thưởng thức các bữa ăn sáng theo phong cách Hoa Kỳ khi đặt vé tại phòng bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay Mỹ giá rẻ Venus. Người Mỹ, nói chung không coi trọng bữa sáng như các quốc gia Phương Đông, bởi họ bận bịu với công việc và họ muốn ăn kiêng. Các món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng của người Mỹ là một ít ngũ cốc và sữa tươi hoặc nước hoa quả ép hoặc một ly cà phê dùng với bánh nướng quết mứt bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter). Một bữa sáng thịnh soạn gồm có bánh mì nướng, nước ép trái cây, trứng rán, thường được phục vụ vào những ngày cuối tuần..

Bữa trưa



Cơm trưa tiện lợi thường là hai miếng bánh mỳ được kẹp lại với nhau, được phết với nước sốt, mù tạc, bơ và ở giữa là phomat, gà, thịt, cá, đôi khi bánh mỳ sandwich lạnh được chế biến từ giăm bông, phomat, đậu phụng, nước sốt, mứt, bơ và những lát mỏng gà tây, cá ngừ, thịt bò nướng, thịt cừu, cà chua, xà lách. Thời gian nghỉ trưa ở các công ty tại Mỹ thường rất ngắn từ 30 – 60 phút. Do đó, người đi làm thường có các khẩu phần ăn cũng rất nhanh gọn và đơn giản và dùng tại công sở. Một vài cán bộ chuẩn bị bữa ăn trưa từ nhà nhưng thường thì bữa trưa của nhiều người Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian.

Cơm tối



Bữa tối được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và thường được bắt đầu vào khoảng 18 giờ. Bữa ăn tối được làm gồm một số đồ ăn: khai vị, món chính, thức uống, tráng miệng. Những món khai vị phổ biến như phomat, món nộm, bánh mỳ, soup. Món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding nhân trái cây. Đồ ăn chính gồm beefsteak, những món từ thịt hải sản, gà, cừu, vịt. Người Mỹ thường dùng rượu vang trắng hay đỏ, coca cola, nước có gas, nước trái cây, soda, bia trong những bữa ăn tối.

Đăng ký vé máy bay giá đặc biệt ở đại lý bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Hàn Quốc Venus để sở hữu cơ hội tận hưởng mùi vị hấp dẫn của những đồ ăn đặc trưng nước Mĩ.
Tổng đài: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: