Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Các địa điểm tham quan độc đáo bậc nhất Anh quốc

Đặt chân tới nước Anh cùng với những tấm vé máy bay đi du học Anh, phòng bán vé máy bay đi Anh , giá vé máy bay đi Anh khi đi du học, công tác hay du lịch thì bạn cũng hãy nhớ dành thời gian tới với những điểm đến du lịch hàng đầu tại Anh quốc được thông tin đến bạn dưới đây nha.

Đại học Cambridge



Đại học Cambridge là viện nghiên cứu được tín nhiệm hàng đầu tại Anh. Trường Cambridge tại Anh là nằm trong nhóm những trường đại học danh tiếng và có lịch sử nhất Thế giới. Nơi đây đáp ứng tốt nhất Các nhu cầu nghiên cứu và học tập với các dãy nhà cùng với các khu vực, phòng đào tạo tối tân và hiện đại nhất.

Quý vị nhanh tay đặt mua vé máy bay giá rẻ của phòng bán vé máy bay Anh, vé máy bay đi Hàn Quốc Venus chúng tôi để có thể sở hữu các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhất và các dịch vụ tốt nhất.

Quần thể nhà tắm La Mã



Đó là một khu kiến trúc rộng lớn, vô cùng tráng lệ, nguy nga. Nơi đây có kiến trúc đặc biệt với những khu vực phòng tắm công cộng quy mô lớn kết hợp với những nét kiến trúc tuyệt đẹp, những đường hành lang trải dài với đá lát mang phong cách thời kì La Mã cuốn hút hàng triệu khách du lịch tới với Anh hàng năm. Khám phá văn hóa Anh quốc thế kỉ 19, các bạn không thể bỏ qua nhà tắm La Mã. Du khách có điều kiện chiêm ngưỡng và trải nghiệm cách thức thư giãn tuyệt vời này tại những khu vực như nhà tắm La Mã, suối thiêng cũng như đền thờ La Mã cùng với các tấm vé máy bay khuyến mãi vô cùng hấp dẫn của phòng bán vé máy bay đi Anh , giá vé máy bay Anh giá rẻ .

Khu quần thể kiến trúc Westminster Abbey



Khu Westminster theo kiến trúc Gothic đặc sắc là khu liên hợp các nhà thờ có quy mô lớn ở thủ phủ London của quốc gia Anh. Khu liên hợp này luôn khiến cho những người khách phải trầm trồ, nể phục bởi tầm cỡ đồ sộ, các đường nét, hoa văn tinh xảo thể hiện óc thẩm mỹ tinh tế của người nước Anh. Đây cũng chính là nơi yên nghỉ của những thành viên trong hoàng gia Anh quốc.

Tường Hadrian



Trình độ xây dựng và kết cấu vật liệu xây dựng nên bức tường thành đã đạt những đẳng cấp đáng ngưỡng mộ. Tường Hadrian được xây dựng vào năm 122 và mang tên theo tên vị vua cai trị lúc bấy giờ – vua Hadrian. Vua Hadrian đã cho xây dựng Hadrian với vai trò như là một pháo đài vững chãi của Anh quốc. Cho tới ngày nay, bức tường vẫn trường tồn cùng thời gian với những di tích lịch sử có giá trị cao là nguồn cảm hứng và đề tài của các bộ phim, cuốn sách hấp dẫn.

Với cam kết giá vé thấp nhất, đại lý bán vé máy bay đi Anh Venus luôn luôn cùng các bạn khám phá thật nhiều điểm đến và những nét đặc sắc, độc đáo của những miền đất khác nhau trên thế giới.

Đại lý vé máy bay Venus
Liên hệ:(04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: