Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Những điểm đến xinh đẹp nhất ở thủ đô nước Nga

Biểu tượng của thành phố Mátx - cơ - va là hình ảnh kỹ sĩ tay cầm giáo, cưỡi trên lưng bạch mã đang nghênh chiến một con rồng. Mátx- cơ - va là thủ đô của đất nước Nga và là tài chính, kinh tế, giáo dục, giao thông vận tải, trung tâm chính trị hàng đầu của quốc gia.

Khám phá nhịp sống tại thủ đô nước Nga - Mátx- cơ - va cùng với đại lý bán vé máy bay đi Nga , vé máy bay đi Nga .



Mátx - cơ - va là một thành phố sâu lắng và tươi đẹp, giữ gìn gần một nghìn năm lịch sử hào hùng của quốc gia Nga. Từng vị khách du lịch tới này hẳn là sẽ có những niềm yêu thích và xúc cảm khác nhau khi được chứng kiến tận mắt vẻ đẹp của các những cung điện sơn son thếp vàng, những địa danh cất giấu các giá trị lịch sử nổi tiếng, di tích lịch sử lâu đời và hoành tráng,...

Điểm dừng chân trước hết của du khách tới thưởng ngoạn khi tới với thành phố Moscow cùng đại lý bán vé máy bay Nga , vé máy bay là khu liên hợp cung điện, nhà thờ , quảng trường, viện bảo tàng với những phong cách kiến trúc ấn tượng mang những dấu ấn những sự kiện lịch sử nằm ngay giữa trung tâm Moskva.

Điện Kremlin


Ở trung tâm cung điện Kremlin là cung Amoury, thời điểm hiện tại là khu bảo tàng cổ xưa nhất, trưng bày tất cả kỷ vật quý giá của những danh gia vọng tộc thời xưa vương miện nạm kim cương, khăn choàng đính trang sức quý, những cỗ xe ngựa,... Khu kiến trúc ấy bao gồm các viện bảo tàng, nhà thờ, cơ quan chính phủ, cung điện,... Mỗi công trình là một thực thể hấp dẫn gắn liền với từng giai đoạn lịch sử của quốc gia Nga. Cung điện Kremlin nằm giữa trung tâm Mátx- cơ - va, trên ngọn một quả đồi được xây quanh bởi những bức tường thành kiên cố với 20 tòa tháp.

Nhà thờ lớn St.Basil's


Nước Nga có khá nhiều thánh đường lộng lẫy và có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Tòa nhà thánh St.Basil's là đại diện đặc biệt và tiêu biểu nhất. Thánh đường St.Basil's tọa lạc cạnh Quảng trường đó, bao quanh bởi 8 thánh đường nhỏ, xây dựng bởi vật liệu gạch với lối kiến trúc dạng tháp.

Các thánh đường đều có hệ thống mái vòm riêng, trông giống củ hành với những sắc sặc sỡ với những đường nét riêng biệt, tạo nên một kiệt tác kiến trúc cực kỳ đặc sắc.

Bên cạnh đó, du khách cùng phòng bán vé máy bay Nga nên tiến hành chuyến du lịch cuộc sống dưới lòng đất với tàu điện ngầm. Toàn bộ ga xe tầu điện ngầm ở Moskva được lát bằng đá hoa cương với rất nhiều những cột trang trí với các sản phẩm hội họa siêu thực.

Để mua vé máy bay giá tốt nhất, hãy liên hệ cho đại lý bán vé máy bay Nga Venus các bạn nhé.

Tổng đài liên hệ: (04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: