Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Các món ăn tuyệt vời nhất quốc gia Anh

Đến vương quốc của vô số món ngon đặc sắc của đất nước cùng vé máy bay Anh giá tốt, vé máy bay đi Anh giá rẻ để sở hữu dịp trải nghiệm, thưởng thức những hương vị tuyệt vời nhất.

Nước Anh nổi tiếng toàn thế giới với các nấu đồ ăn độc đáo, tinh tế. Các đồ ăn của Anh không những đem tới cho các thực khách những khẩu phần dưỡng chất mà cùng với đó còn mang đến cảm giác được thưởng thức và tận hưởng.

Trong hết thảy các đồ ăn thơm ngon của quốc gia này, các bạn không thể bỏ lỡ các đặc sản đặc biệt sau đây:

Chả nướng Cornish


Đồ nướng Cornish bắt nguồn từ miền đất Cornwall với cái tên gọi Cornish là một trong số món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch nước Anh với vé máy bay Anh , vé máy bay đi Mỹ . Đặc sản bánh tuyệt vời này được làm từ những nguyên liệu gồm có thịt bò, hành tây, rau cải Thụy Điển, khoai tây. Món đặc sản là một khẩu phần ăn buổi trữa, rất được yêu thích bởi người dân Anh.

Đặc sản bánh Shepherd


Món bánh Shepherd là sự tự hào của nghệ thuật ẩm thực đất nước với mùi vị ngon tuyêt, không một ai có thể bỏ qua. Shepherd được thực hiện bởi các phần thịt cừu ngon nhất, tuyệt vời nhất. Thịt cừu sẽ được đem đi băm nhuyễn để có được món bánh hảo hạng nhất. Shepherd hay được dùng với thịt băm, sốt, rau củ trộn. Thêm nữa, phủ trên bề mặt của bánh là một phần khoai tây nghiền với màu vàng suộm, vị giòn, hết sức thu hút, đưa đến vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt cho Shepherd.

Đặc sản Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một đồ ăn khác hết sức được yêu chuộng tại quốc gia Anh. Xúc xích Cumberland được nấu từ các thực phẩm quan trọng là thịt lợn nghiền và những thảo mộc, gia vị khác. Món ăn cùng phù hợp nhất với xúc xích Cumberland là khoai nhuyễn. Bên cạnh đó, du khách cũng nên dùng món ăn này với mù tạt để tạo thêm hương vị.

Đặt mua vé máy bay Anh giá rẻ bất ngờ, hãy nhanh tay liên hệ tới số máy: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: