Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Khám phá nét đặc sắc nước Anh

Vé máy bay Anh khuyến mãi bất ngờ, thích hợp nhất, duy nhất chỉ có ở phòng vé máy bay Venus chúng tôi, bạn hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Venus để sở hữu những tấm bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay đi Anh giá rẻ giá chất lượng nhất .

Số máy liên hệ: 04.62733568 hay 0914.642.785 hoặc 04.85855572



Cẩm nang thông tin tham quan nước Anh dành cho quan khách:
Anh quốc có thành phố thủ đô là London tươi đẹp. Anh quốc hùng cường là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị có ảnh hưởng rất lớn với toàn Thế giới. Đất nước này là nguồn gốc của quốc tế ngữ. Anh nằm ở phía Tây Bắc châu Âu, là diện tích đất rộng lớn và có dân số nhiều nhất trong Bắc Ireland và Vương quốc Anh.

Khí hậu, thời tiết
Nước Anh có khí hậu ôn hòa. Khoảng thời gian có nhiệt độ nhỏ nhất là kể từ tháng 1 đến hết tháng 2, tháng có mức nhiệṭ cao nhất là tháng 7. Các tháng có mức nhiệt vừa phải, thời tiết dễ chịu, không có mưa nhiều và phù hợp nhất để bạn liên hệ với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay Anh giá rẻ để book vé máy bay đi tham quan là những tháng: 9, 5, tháng 10, tháng 6.




Những khu đô thị và thành phố rộng lớn của nước Anh.

Quốc gia Anh sở hữu những thành phố rộng lớn: London, Manchester, Nottingham, Liverpool,... Các khu đô thị lớn nhất: Nottingham, khu đô thị Miền Trung Tây, Đại London, khu đô thị Đại Manchester,,...

Các nét văn hóa ẩm thực hấp dẫn ở Anh
Nước Anh có các món ăn truyền thống như: món thịt nướng Sunday gồm món bánh pudding đặc sản của Yorkshire thưởng thức kèm với nước sốt cực kỳ thơm ngon, thịt cừu, thịt gà hay bò ăn kèm với nhiều loại rau củ . Nói đến nghệ thuật ẩm thực đất nước Anh , ta không thể bỏ qua các đặc sản nổi tiếng như: những loại bánh hấp dẫn bánh Cornish pasty, cottage pie , bánh shepherd's pie, bánh steak and kidney pie,... Khám phá nước Anh tươi đẹp cùng với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , các quý khách đừng bỏ qua cơ hội nếm thử các món ăn vô cùng đặc sắc và hấp dẫn này nhé.





Để đặt vé máy bay đi Hàn Quốc ưu đãi vô cùng đặc biệt các quý khách hàng có những chọn lựa những hãng hàng không trong và ngoài nước: Asiana Airlines, China southern airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Eva Air, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Air France,…

1 nhận xét: