Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Các tập quán đón chào năm mới của người Mĩ

Cùng tìm hiểu về các tục lệ chào đón năm mới của đất nước Hoa Kỳ hiện đại với người bạn đồng hành là các chiếc vé máy bay khuyến mãi siêu đặc biệt của đại lý vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay Mỹ Venus nha. Hẳn là sẽ có vô vàn những khám phá mới lạ và bất ngờ dành cho quý khách hàng trên đất nước hùng mạnh và có phạm vi rất lớn này.

Chào đón giao thừa trên quảng trường The Times



Vào khoảnh khắc giao thời thiêng liêng giữa năm cũ và năm mới, đông đảo người dân Mỹ tụ họp trên quảng trường Thời Đại để ăn mừng giờ phút thiêng liêng đó và gửi tặng các lời chúc tốt lành cho người thân. Họ cùng nhau hét lớn, đếm ngược các phút giây sau cùng của năm và nhìn ngắm thời điểm quả cầu lớn lộng lẫy tiếp đất – báo hiệu cho một sự bắt đầu mới. Ở giây phút đó, hàng nghìn người cùng hô to các lời chúc mừng tốt đẹp nhất cho năm mới và ca vang các giai điệu đặc trưng. Tiếp sau, người Mĩ tung những mảnh giấy nhỏ, đa sắc màu lên khoảng không để chào mừng các điều tốt đẹp.

Tận hưởng những món ẩm thực đưa tới điều may



Bữa cơm vào đêm đêm 30 Tết của người dân Hoa Kỳ không thể thiếu những món ẩm thực mà người ta nghĩ rằng có thể mang lại những vận may như mật ong, cá mòi, bắp cải. Cá mòi là dấu hiệu của sự thăng tiến và đầy đủ bởi vì chúng thường sống thành từng đàn lớn và vươn thẳng lên phía trước. Có các giải thích cho ý nghĩa may mắn của cải bắp là loại thực vật này có dạng tròn và màu xanh, giống với các đồng xu. Mật ong là món ăn của tiền tài bởi màu vàng tươisánh và vị thơm ngon.

Sử dụng những bộ đồ có những sắc màu đặc biêt trong đêm giao thừa



Với phòng bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay đi Mỹ chào mừng đêm giao thừa ở Mỹ với những bộ đồ xinh đẹp nhất. Vào đêm giao thừa, một sự kiện rất thú vị diễn ra tại quốc gia Mĩ, mọi người chọn những bộ đồ đặc biệt, ấn tượng hơn, cá tính hơn và có các màu sắc ý nghĩa. Theo quan niệm ở Mỹ, người nào đang ước mong tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc cho cuộc đời mình sẽ trưng diện những bộ quần áo có sắc vàng. Ngoài ra, người nào có mong muốn đạt được tiền tài trong năm mới sẽ chọn lựa cho mình những bộ quần áo có màu bạc.

Liên hệ đến số máy của phòng bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay đi Hàn Quốc để mua vé máy bay giá khuyến mãi bất ngờ nhất: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: