Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Vé máy bay đi Đức ưu đãi khủng

Đồng hành cùng phòng vé máy bay đi Đức,

vé máy bay Tết 2016

và cùng nhau tìm hiểu một vài lễ hội truyền thống cổ xưa gắn liền với nền văn hóa của nước Đức.

1.Lễ hội beer ở Munich




Lễ hội bia beer tại thành phố Munich hay tên gọi khác là Oktoberfest và đây là trong những lễ hội độc đáo nhất Thế giới. Lễ hội beer ở Munich – Đức hàng năm hấp dẫn hàng triệu hành khách trên thế giới đến tham dự. Lễ hội beer đã diễn ra 181 lần và lễ hội bắt đầu vào giữa tháng 9 đến hết tuần đầu tiên của tháng 10 . Các quán xá bày bán loại bia không giống nhau. Đa số các quán xá bắt đầu bán hàng vào khoảng 10h sáng đến 23h30 cùng ngày trong các buổi diễn ra lễ hội. Nhiều điểm thú vị trong thời điểm tổ chức lễ hội. Trong đó vào các ngày thứ 3 mỗi tuần chính là ngày gia đình và vào các ngày này thì bố mẹ cùng con cái sẽ cùng nhau tham dự vào các game show do các gian hàng tổ chức
Quý vị truy cập vào trang web của đại lý Vé máy bay đi Đức,

Vé máy bay đi Nhật

Venus để khám phá thêm những lễ hội truyền thống đặc sắc nhất ở Đức nhé!

2. Lễ hội “Ngày thứ hai hoa hồng”




Lễ hội ngày thứ hai hoa hồng còn có tên gọi khác là: Rosenmontag. Đây là một trong các lễ hội khá hấp dẫn tại Đức. Lễ hội hấp dẫn số đông khách du lịch thập phương đến tham gia các trò chơi tại các tuyến phố Cologne. Düsseldorf và Mainz vào ngày thứ Hai truyền thống sẽ tổ chức khá nhiều cuộc diễu hành có về các hình nộm được chế tạo từ giấy bồi,mô phỏng lại ngoại hình của các nhân vật nổi tiếng.

3. Lễ hội bí ngô được tổ chức ở Ludwigsburg




Lễ hội bí ngô tổ chức ở Ludwigsburg được trên Thế giới biết đến với danh hiệu “lễ hội bí ngô lớn nhất Thế giới”. Lễ hội bí ngô diễn ra hàng năm đó là: 1 tháng trước khi lễ hội Halowin được tổ chức. Đó chính là điều kiện để các tác giả trưng bày các sản phẩm hấp dẫn được làm từ quả bí ngô. Các tác phẩm nghệ thuật này bổ sung thêm màu sắc tươi đẹp cho lễ hội đó chính là màu sắc của 500 nghìn quả bí ngô thuộc 450 loài khác nhau. Vào thời gian lễ hội bí ngô được tiến hành thì số lượng lớn các hoạt động khác vẫn được tiến hành sôi nổi. Đến đây, các lữ khách tới Đức không những được tìm hiểu các hoạt động văn hóa đặc sắc mà còn có cơ hội nếm thử vô số món ăn ngon được làm từ các loại bí ngô khác nhau tạo nên nét đặc trưng riêng biệt cho lễ hội bí ngô nước Đức.

Vé máy bay đi du lịch Đức

được mua tại Venus, các du khách sẽ có cơ hội khám phá các lễ hội truyền thống hấp dẫn khác ở nước Đức .
Gọi số máy để mua vé máy bay đi Đức: 0914 642 785/ (04) 858 555 72/ (04) 627 33 568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét