Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Trải nghiệm những đặc sản ẩn thực của quốc gia Pháp

Trong bài viết này đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , giá vé máy bay đi Pháp Venus sẽ giới thiệu các đồ ăn đẳng cấp với các thông tin, kiến thức mới lạ về nghệ thuật ẩm thực quốc gia Pháp để làm cho hành trình tham quan của du khách trở nên phong phú hơn.

Thưởng thức hương vị món thịt hầm Cassoulet ở vùng Languedoc



Lịch sử ghi rằng, những người dân vùng này đã nỗ lực dùng toàn bộ những nguyên liệu mà họ có sẵn để hoàn thành thành một thực đơn giàu dưỡng chất, hỗ trợ cho những chiến sĩ có năng lượng để trực chiến và giành được thắng lợi trong trận chiến chống lại thực dân Anh. Đặc sản bổ dưỡng, thơm ngon này còn có công lao trong chiến thắng chính nghĩa của nhân dân Pháp. Đặc sản thịt hầm được chế biến từ các thực phẩm gồm thịt heo, conflit vịt, xúc xích, đậu trắng được ninh nhừ trong nhiều giờ. Đồ ăn này được ghi nhận là kết tinh của sự tỉ mỉ, nhẫn nại, khéo léo của người dân nơi đây.

Món Quenelle de Brochet của vùng Lyon




Là món ăn thôn dã của miền đất Lyon bởi mùi vị phóng khoáng, gần gũi, Quenelle de Brochet rất được yêu chuộng và có mặt rộng rãi tại đất nước Pháp. Đặc sản này có hình dạng trông tương đối giống với các loại xúc xích nhưng cách chế biến đồ ăn này yêu cầu rất nhiều kỹ năng của người đầu bếp. Người Pháp che lên lớp cá brochet bởi một lớp vỏ mỏng bên ngoài, đươc trộn từ hỗn hợp bơ, sữa, bột mỳ, trứng. Trên cùng, đồ ăn này được rưới lên trên bởi một loại nước sốt đặc trưng với thành phần chính là tôm. Đặc sản thu hút những thực khách bằng mùi vị ngon tuyệt được hòa trộn giữa phần thịt giàu dinh dưỡng, vừa vặn và sốt thơm ngon. Khi thưởng thức đặc sản ẩm thực này, người ta sẽ uống cùng rượu vang đỏ hay trắng.

Những loại bánh hấp dẫn ở vùng đất Brittany



Loại bánh của Brittany có vị thơm béo của sữa lên men tự nhiên nhà làm, vị ngọt thơm của kem, nấm, thịt xông khói. Galett và crepe là các loại bánh đặc biệt của vùng đất Brittany cùng với các chọn lựa đa dạng và tuyệt vời. Hai đặc sản này giúp gợi lại những món ăn giản dị của những miền quê Tây Bắc nước Pháp. Bánh galette là một phiên bản khách của bánh crepe được nấu từ thành phần chủ yến là bột lúa mì đen. Món bánh này có vị mặn, xốp, rất giòn, tạo ra một hương vị hấp dẫn và rất được yêu thích ở Pháp quốc. Loại bánh kếp của thành phố này sở hữu những hương vị cực kỳ đặc trưng. Đừng nên bỏ qua dịp được thưởng thức món đặc sản tuyệt vời này khi đến quốc gia Pháp cùng phòng bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ , vé máy bay Pháp Venus nhé.

Đại lý bán vé máy bay đi Pháp giá rẻ, vé máy bay đi Hàn Quốc Venus
Liên hệ: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

Nguồn: Vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: