Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Đăng ký vé máy bay Anh giá khuyến mãi nhất

Trong bài viết này, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng vị khách du lịch khám phá về thế giới ẩm thực Anh quốc: các món ngon đặc trưng, những nghệ thuật ẩm thực thú vị của người đất nước Anh nhé.

Phòng vé Venus chúng tôi luôn cung cấp các chiếc vé máy bay Anh,… giá chất lượng nhất, hành trình bay phù hợp nhất, hỗ trợ đặt mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Đại lý vé Venus luôn luôn hân hạnh giúp đỡ các quý khách .

Cùng các vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ trải nghiệm đặc sản tuyệt ngon ở Anh quốc nha:

Đặc sản Pho mát của Anh quốc


Anh quốc là nơi sản xuất ra các loại pho mát được dùng phổ biến nhất trên toàn cầu. Bên cạnh đó, người dân Anh quốc cũng rất ưa chuộng loại thực phẩm. Tại Anh quốc, người ta tạo ra những loại phô mai khác nhau phô mai xanh, phô mai trắng và phô mai đỏ, nhưng được dùng nhiều nhất là loại phô mai trắng. Nhờ nguồn sữa bảo đảmvà dồi dào, các loại pho mát Anh đưa lại những mùi vị vô cùng quyến rũ đối với những thực khách.

Đặc sản Cá chiên và khoai tây chiên


Đặc sản Cá chiên tẩm bột và khoai tây rán là món ẩm thực đặc trưng của miền đất Anh. Món ăn đặc sản tuyệt vời này còn có thể được ăn kèm đậu nghiền và sốt tác - ta. Món ăn đặc sản cực thơm ngon này cũng rất phổ biến và được yêu thích tại những nước khác như: Hoa Kỳ, Australia, Nam Phi, Niu Di lân,... Thưởng thức món này, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thơm, săn chắc đặc trưng của loài cá tươi được tẩm ướp tuyệt đối vừa vặn với các hương liệu, hương thơm lừng của những lát khoai tây chiên vàng thơm. Quả thực đây là một đặc sản tuyệt ngon, một lời chào dành cho những vị khách năm châu của Anh quốc.

Món bánh đặc sản Pudding


Nhắc đến nghệ thuật ẩm thực Anh quốc, chúng ta không thể bỏ qua món bánh Pudding , gắn bó với nghệ thuật ẩm thực công phu của người dân Anh quốc. Có nhiều loại bánh pudding: pudding cuộn nhân mứt ,… Cách làm các loại bánh pudding khá dễ, vị bánh thơm ngọt, thơm mềm vị kem và ngậy thơm vị sữa. Đây Pudding sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý khách hàng khi đến thăm đất nước Anh mộng mơ .

Đăng ký vé máy bay Anh ưu đãi hot, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại: 0914.642.785 hoặc 04.62733568 hoặc 04.85855572

1 nhận xét: