Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Mua Vé máy bay Hàn Quốc giá tốt

Khi lên kế hoạch đi du lịch, các bạn hãy xem xét xứ Hàn như là chọn lựa hấp dẫn với các chiếc vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ, vô cùng đảm bảo cùng với sự hỗ trợ tuyệt vời của phòng vé máy bay Venus .

Xứ sở kim chi là một quốc gia du lịch nổi bật ở châu Á, nằm trong bảng xếp hạng các lựa chọn được đánh giá cao bởi các khách du lịch.

Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp đã trở nên quen thuộc với khách du lịch trên toàn Thế giới qua các nhóm nhạc nổi tiếng, những xu hướng thời trang trẻ trung dành cho giới trẻ,những sản phẩm phim ảnh.


Đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc với ưu đãi khủng,quý khách hàng hãy vui lòng liên hệ với hotline của phòng vé Venus nhé!

Danh sách các địa điểm tham quan nổi tiếng của Hàn Quốc

Khu Jinhae-gu, Changwon tạo ấn tượng mạnh mẽ với các vị khách du lịch với ngày hội hoa anh đào nổi tiếng diễn ra hàng năm vào mùa xuân. Những điểm dừng chân mà khách du lịch có thể nhìn ngắm các cây hoa anh đào xinh đẹp nhất là kênh Yeojwa, ga xe lửa Kyeongwha.Đáng chú ý là ở kênh Yeojwa còn có một địa danh thơ mộng và rất lãng mạn – cầu Romance, chiếc cầu này chắc chắn sẽ là địa điểm hẹn hò thú vị và mới mẻ cho những đôi bạn trẻ khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Trung tâm quan sát Bomun tọa lạc tại thành phố Gyeongju cùng với những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp: mùa xuân với hoa anh đào mềm mại, mùa hè xanh mướt với sắc tươi tắn của cỏ cây, mùa thu với sắc đỏ đặc trưng của cây lá, mùa đông với những hạt tuyết trắng đến tinh khôi..

Ngôi Chùa Haeinsa nổi tiếng với những tượng Phật cổ bằng gỗ quý giá. Ngôi chùa 1200 năm tuổi Haeinsa nơi lưu giữ kinh Phật được cho là cuốn kinh cổ nhất trên Thế giới. Chùa Haeinsa là biểu trưng Phật giáo của đất nước Hàn Quốc.

Rừng trúc Juknokwon nằm trên một diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng thanh tao và kiêu hãnh cạnh những thác nước uốn lượn là một cảnh quan đẹp mắt mà mọi khách tham quan đều hy vọng có cơ hội được nhìn ngắm. Khu rừng trúc ngự tại tỉnh Jeollanam Hàn Quốc.


Những nương chè tại Boseong là nơi cung cấp một lượng lớn năng suất trà của Hàn Quốc, chính nơi đây cũng là điểm tham quan hấp dẫn hàng triệu lượt khách tham quan. Các vị khách du lịch sẽ đắm mình trong màu xanh bất tận của những nương chè và nếm thử những ấm chè đặc sản ở nơi đây. Tại đây, vị khách du lịch có cơ hội được hòa nhập cùng với núi rừng và cảm nhận bầu không khí thoáng đãng, với vị trà xanh thơm mát, thật không gì sánh bằng.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc của các hãng dịch vụ bay chất lượng: Air France, Asiana Airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Japan Airlines, Cathay Pacific, Eva Air… quý khách hàng hãy gọi cho phòng vé Venus chúng tôi nhé.

1 nhận xét: