Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Vé máy bay Pháp giá tốt nhất

Để có những hành trình bay, công tác, tham quan và du học thích hợp , để có được vé máy bay Pháp giá rẻ bất ngờ, dịch vụ bảo đảm, quý khách hàng hãy nhanh chóng nhấc máy gọi đến đại lý vé máy bay Venus chúng tôi. Đại lý vé máy bay Venus - nơi các quý vị có thể yên tâm hoàn toàn khi trao trọn sự tin cậy.

Những hãng dịch vụ bay trong và ngoài nước cung cấp dịch vụ bay, vé máy bay Pháp giá rẻ nhất: Vietnam Airlines, Aeroflot, Asiana Airlines, Korean Airlines, Eva Air, Cathay Pacific, Air France, China southern airlines,…

Những kiến thức du lịch tại nước Pháp :

Nước Pháp mang lại những kỷ niệm mạnh mẽ đối với các du khách thế giới bởi các khung cảnh tự nhiên quyến rũ, những kiến trúc thiết kế ấn tượng song hành cùng văn hóa ẩm thực hấp dẫn.

Thời tiết và khí hậu

Khí hậu - thời tiết tại Pháp có các nét khác biệt theo các miền đất đất khác nhau: trung tâm, phía Nam, khu vực phía Tây và phía Đông

Khu vực Phía Tây:

Khí Hậu đại dương ẩm, ôn hòa. Mùa hè không quá nóng, mùa đông không quá khô và mức nhiệt không quá thấp. Mùa hạ là thời điểm tham quan phù hợp nhất trong năm.

Phía Đông và Vùng trung tâm:

Khí hâu lục địa. Ở khu vực này, lượng mưa trong năm khá thấp, mức nhiệt hạ nhất có thể đạt -15oC. Với các quan khách yêu thích trượt tuyết thì thời điểm mùa Đông thực sự là lựa chọn thích hợp nhất để đăng ký vé máy bay Pháp .

Khu vực đảo Corse và khu vực phía Nam

có khí hậu, thời tiết địa trung hải Mùa Đông nền nhiệt độ không quá thấp, mùa hè nóng. Lựa chọn hoàn hảo nhất để đằm mình dưới làn nước trong veo của các bãi tắm xinh đẹp nhất.

Nét đặc sắc trong nghệ thuật ẩm thực nước Pháp

Những đặc sản nước Pháp được làm ra một cách rất cầu kỳ, bài trí cực đẳng cấp cùng sự sử dụng hài hòa giữa món ngon và rượu vang . Ẩm thực được ghi nhận là một nghệ thuật ở đất Pháp, người dân Pháp cẩn thận từ khâu chế biến , bày trí cho đến tư thế ngồi và cách thưởng thức , tất cả đều hết sức tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Các điểm đến du lịch ở Pháp mà khách du lịch không thể bỏ lỡ

Dưới đây là những địa danh tham quan đươc khách du lịch yêu thích nhất : Khải hoàn môn, Trung tâm Georges Pompidou, bảo tàng Louvre, tháp Eiffel, Hôtel des Invalides,... Các bạn hãy nhanh tay đăng ký vé máy bay Pháp và đến với các địa điểm tham quan tuyệt vời này nhé.

Để mua vé máy bay Pháp giá hấp dẫn cũng như giải đấp những câu hỏi của các bạn, xin vui lòng nhấc máy gọi tới phòng vé Venus trong thời gian sớm nhất

1 nhận xét: