Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Vé máy bay Nhật giá tốt, dịch vụ hoàn hảo

Phòng vé máy bay Venus phân phối vé máy bay Nhật của những hãng dịch vụ hàng không nội địa và quốc tế với nhiều ưu đãi giá lớn, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo và nhanh gọn. Vé máy bay Nhật, vé máy bay Nhật giá rẻ,đặt mua vé máy bay Nhật nhanh chóng , thuận tiện nhất tại đại lý Venus.


Đất nước Nhật Bản là lựa chọn du lịch ưa thích của hàng triệu khách du lịch  từ mọi nơi trên Thế Giới. Đất nước Nhật Bản có sức lôi cuốn vô cùng lớn với  nét văn hóa truyền thốngđặc sắc nền giáo dục tiên tiến, những địa danh tham quan mới lạ , những nét thân thiện, đáng yêu của những con người ở đất nước mặt trời mọc này.


Để biết rõ chi tiết mua vé máy bay Nhật, quý khách hàng hãy liện hệ đến tổng đài Venus nhé!

Cùng đại lý Venus làm quen với xứ sở hoa anh đào duyên dáng trước khi đến đất nước này với vé máy bay  đi Nhật ngay bây giờ nhé!


Thủ phủ Tokyo là trung tâm thông tin, kinh tế, chính trị và văn hóa lớn nhất cả nước. Thủ đô này là vùng đất sở hữu cung điện Hoàng Gia của Nhật, công trình kiến trúc này được bao quanh bởi khu nhà quốc hội  ngoài ra còn có các toàn nhà của các bộ ngành, những khu phố thương mại tráng lệ, nguy nga. Thủ phủ Tokyo luôn đem tới những ấn tượng không dễ nào quên được trong tâm hồn những khách du lịch dù cho các du khách này chỉ mới đặt chân tới lần đầu tiên. Nơi đây là biểu tượng sống động cho sự kết hợp độc đáo giữa những nét văn hóa hiện đại với truyền thống.


Nagoya được người ta so sánh như biểu tượng của sự tiếc nuối quá khứ, sự luyến lưu với những nét truyền thống cổ xưa. Nơi đây được quốc tế biết đến với các danh địa có thể kể tới như: bảo tàng xe hơi Toyota, bảo tàng nghệ thuật Togukawa, lâu đài Owari, đền Atsuta-jingu, lâu đài Nagoya, quần thể công viên.


Thành phố Kyoto – nơi lưu giữ những nét văn hóa truyền thống của Nhật. Nhịp sống ở  Kyoto không náo nhiệt, sôi động mà ngược lại là phong cách sống yên bình bên những di tích lịch sử, công trình kiến trúc lâu đời. Tại thành phố Kyoto, không có những nét hiện đại, những tòa nhà cao tầng mà nơi đây lại chọn lựa một nét đẹp trầm mặc, e ấp, làm xao xuyến bao trái tim du khách.


Thành phố Osaka không chỉ là trung tâm kinh tế đứng đầu cả nước mà còn ẩn chứa những nét huyền bí, cổ xưa của những sự tích và câu chuyện kể. Các địa điểm tham quan nổi tiếng tại thành phố này: lâu đài Osaka, khu phố Nipponbashi, đền Taiheji,…


Đặt vé máy bay Nhật, quý khách có thể sử dụng dịch vụ bay của những hãng dịch vụ bay: Korean Airlines, Eva Air, Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines,… và rất nhiều các hãng khác.

1 nhận xét: