Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Đặt vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mãi đặc biệt

Vé máy bay đi Nhật chất lượng, đăng ký mua tấm vé máy bay Nhật đơn giản và thuận tiện nhất tại phòng vé Venus chúng tôi. Đại lý Venus chuyên cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay đi Nhật của các hãng dịch vụ bay nổi tiếng quốc tế và trong nước kèm theo đó nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, dịch vụ chất lượng tuyệt vời, nhanh chóng và bảo đảm.

Đất nước Nhật Bản là miền đất đáng mơ ước, hấp dẫn với hệ thống giáo dục đào tạo hiện đại, nền kinh tế phát triển chóng mặt cùng với đó là danh lam thắng cảnh. Trong một năm,nơi đây đón mời hàng triệu lượt du khách quốc tế. Đồng hành với Venus cập nhật các thông tin cần có và cực kỳ lý thú về đất nước này trước khi để đặt Vé máy bay đi du học Nhật  Bản  rồi nhé!


Nước Nhật ở múi giờ quốc tế là UTC+9

Nhật Bản có đơn vị tiền tệ là đồng Yên

Ngôn ngữ chính thức của Ngôn ngữ của Nhật Bản:

Nhật ngữ. Ngoài ra, Hoa ngữ cũng hiện diện rộng rãi ở nước Nhật.

Tôn giáo:

các tôn giáo của nước Nhật khá phong phú, có nhiều tín ngưỡng đến từ khắp Thế giới có thể kể đến như: Phật giáo, Thần đạo, Thiên chúa,… dù vậy đạo Phật vẫn được sùng bát nhất.

Khí hậu

Thời tiết khí hậu ở Nhật có sự thay đổi giữa những vùng đất, ở đâycó 4 mùa khác nhau trong một năm. Mỗi tiết khí lại có những vẻ đẹp rất riêng. Với những quý vị yêu thích màu hoa anh đào thì từ tháng 3 đến khoảng tháng 5 là thời gian hợp lý nhất để đặt vé máy bay đi du lịch Nhật , bởi đó là khi hoa nở nhiều và đẹp nhất.

Những điểm dừng chân đáng chú ý nhất

của nước Nhật
Du lịch ở nước Nhật , quý khách hàng có cơ hội tận mắt chứng kiến những cảnh sắc thú vị của xứ sở hoa anh đào tại những đô thị lớn như: cảnh quan cực kỳ đặc biệt tại thành phố Hokkaido, nhịp sống sôi động của Tokyo và Osaka, thoáng nét suy tư với thành Kyoto cổ xưa,….

Nghệ thuật ẩm thực của Nhật

Những món ẩm thực của Nhật luôn giữ lại nguyên vẹn hương vị vốn có và thực sự của các loại thực phẩm mà không lạm dụng quá nhiều ác loại gia giảm . Bởi vậy, các món ăn Nhật   luôn mang lại cảm giác thanh nhã, nhẹ dịu và phù hợp với thời tiết từng mùa trong năm. Những đồ ăn mới lạ, được biết đến nhiều nhất như: rượu sake, sushi, matcha,…

Shopping tại Nhật Bản của Nhật Bản

Các địa điểm hàng hóa của nước Nhật luôn luôn là một nét thu hút lạ kỳ với các khách du lịch. Các hàng hóa ở nơi đây đều phong cách thời thượng, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, thuận tiện  và giá cả rất hợp lý. Các địa điểm shopping nổi tiếng nhất tại đất nước Nhật : khu đồ điện tử Akihabara, chợ sáng Nhật Bản, cửa hàng đồng giá 100 yên, trung tâm Ginza,…

Các hãng dịch vụ bay quốc tế và trong nước phục vụ hành trình bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Eva Air, Korean Airlines, Air France, Asiana Airlines,, Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines,…

1 nhận xét: