Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Pháp cùng ưu đãi hot

Đại lý vé máy bay Venus chúng tôi luôn luôn đưa đến những chiếc vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

… khuyến mãi bất ngờ, đường bay phù hợp nhất, trợ giúp đặt mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Phòng vé Venus luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ các quý khách hàng.
Với bài viết này, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Anh, , vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành với các vị khách du lịch trải nghiệm về nghệ thuật ẩm thực đồng quê ở đất nước Pháp: các món ăn đặc trưng, những phong cách trình bày hấp dẫn của cư dân các vùng ngoại thành ở nước Pháp nhé. Vùng ngoại ô là điểm có những thức ăn đồng quê đơn giản mà ngon tuyệt không kém đặc sắc so với ẩm thực sang trọng tại thành phố Paris quyến rũ.
Cùng tấm vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

tìm hiểu những đặc sản ẩm thực đồng quê hấp dẫn tại đất nước Pháp các bạn nhé:

Bánh crepe vùng Brittany




Điểm đầu tiên mà du khách nên du lịch chính là vùng biển Brittany nằm ở vùng Đông Bắc nước Pháp. Nơi đây là một vùng đất nhỏ cách biệt với bên ngoài và được bao quanh bởi những núi đá. Vùng biển được chú ý bởi thành phẩm hải sản ngon. Không những vậy sản phẩm từ bơ sữa cũng vô cùng ngon tuyệt mang lại cảm giác khác biệt.


Tới Brittany, bạn không thể không ăn vài loại bánh rán là ẩm thực tiêu biểu là galette và crepe. Món ăn Galette được chế biến từ thành phần chính là bột mì đen. Và Crepe được chế tạo từ nguyên liệu chính là bột mì trắng. Sự hiện diện của món bánh rán mặn giản dị xốp và giòn đã làm nên cảm thận đặc biệt về nơi đây. Cả hai món galette và crepe đều vô cùng được yêu thích ở Brittany.

Thịt nhồi quenelle de brochet - Lyon




Thu hút với các thức ăn là thịt bò Massif Central, pho mát, bơ, Rượu Beaujolais, thịt gia cầm Bresse. Dù vậy khi ghé thăm tới thành phố Lyon, món ăn dân dã là món thịt nhồi quenelle de brochet. Với nguyên liệu được làm từ bơ, nước sốt tôm - cua, bột mì, cá brochet, trứng, sữa. Bề mặt của bánh rất mỏng được làm bởi thành phần bột mì. Món quenelle de brochet là một sự hòa quyện của nhân và nước sốt thường được thưởng thức với rượu vàng trắng và đỏ.

Choucroute Garnie tại Alsace


Địa điểm dừng chân để khám phá món ăn dân dã là Alsace - thưởng thức nét hòa hợp của 2 nền ẩm thực là Pháp và Đức.


Món ăn là sự kết hợp của nhiều thành phần của ẩm thực Pháp và Đức. Với nguyên liệu chính là một chút thịt lợn rán vàng ươm. Choucroute Garnie thịnh soạn có sự góp mặt của giăm bông, xúc xích Đức, mù tạt, khoai tây luộc, thịt hun khói, bắp cải
Ngoài thủ đô Paris hoa mỹ mà ở mọi nơi nước Pháp du khách đều có thể tìm được các tinh hoa của nền ẩm thực trong những vùng thông quê giản dị. Thay vào việc chỉ biết đến những khách sạn lộng lẫy, hãy làm cho mình tìm hiều các món ăn đặc biệt thơm ngon khi ghé thăm đất nước Pháp xinh đẹp.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi

Vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp..: Nippon Airways, Qatar Airways, Korean Airlines, China Airlines, Singapore Airlines, VietNam Airlines
Số máy đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

1 nhận xét: