Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Anh cùng giá chất lượng nhất

Phòng vé Venus luôn dành tặng quý khách các chiếc vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi du học Anh giá rẻ

… ưu đãi khủng, thời gian thích hợp nhất, hỗ trợ đăng ký vé và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng trợ giúp quý vị.
Vương quốc Anh – đất nước của sự hòa nhã, hiếu khách, và là nơi rất phong phú về lịch sử và văn hóa. Nhiều có Viện bảo tàng, Nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera thu hút rất đông đúc du khách cả trong và ngoaì nước. Ngoài ra đất nước Anh nổi tiếng cả thế giới cùng niềm đam mê bóng đá và nhiều đội bóng nổi tiếng và một giải thi đấu vô địch quốc gia tuyệt vời nhất hành tinh.
Trong bài viết kỳ này, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

vé máy bay Anh đảm bảo nhất sẽ cùng với bạn tìm hiểu những địa điểm du lịch độc đáo tại nước nước Anh.

1. Tháp đồng hồ Big Ben




Khi nghĩ thủ đô London của Anh quốc, khách du lịch luôn tưởng tượng tháp đồng hồ Big Ben - đồng hồ lớn nhất trên thế giới và có độ tuổi hơn 150 năm. Ở sâu trong tháp có một quả chuông có khối lượng 14 tấn. Mỗi ngày cứ 4 tiếng trôi qua. Chuông sẽ ngân nhịp chuông vang vọng. Khi thời điểm chào đón giao thừa đến ở đất nước Anh quốc, tháp đồng hồ Big Ben là địa điểm thu hút vô cùng đông đúc những người dân đất nước Anh và mọi khách du lịch quốc tế đến chúc mừng năm mới, nhảy múa, vui chơi, ca hát

2. Bức tường Hadrian




Hadrian được người La Mã hoàn thành có mục tiêu bảo vệ thuộc địa Britannia kháng chiến những bộ lạc của Scotland. Hadrian trải dài 117 ki-lô-mét từ biển Ireland tới biển Bắc. Công trình được xây dựng vào năm 122 sau công nguyên và khánh thành 6 năm sau đó dưới sự theo dõi của vua La Mã Hadrian. Bây giờ chỉ còn lại một số đoạn của bức tường nổi tiếng này.

3. Lâu đài Warwick




Vào năm 1063 Lâu đài Warwick được xây bởi vua Wiliiam. Vào thế kỷ 12, lâu đài được xây dựng lại bằng đá. Trải qua chiến tranh ác liệt, phần bên ngoài ở lâu đài được xây vững vàng hơn. Vào năm 2001, lâu đài được Bộ du lịch Anh đưa vào top những công trình kỷ niệm hàng đầu của nước Anh

4. Hồ District




Hồ nằm ở tỉnh Cumbria hướng Tây Bắc của nước Anh. Bao gồm 16 hồ nhỏ và khoảng 150 đỉnh núi cao và nhiều quang cảnh ấn tượng của núi non và nước hữu tình và nên thơ. Khoảng thời gian tuyệt nhất để du lịch hồ District là vào mùa xuân. Được lững thững xung quanh Hồ thưởng thức không khí trong sạch và ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp đang lấp ló là một điều rất hoàn hảo cho hành trình du lịch của quý khách Hàng năm, hồ District thu hút hàng triệu du khách đến du lịch.

5. Bãi đá cổ Stonehenge




Bãi đá Stonehenge đã được công nhận nằm trong bảy kỳ quan thiên nhiên. Bãi đá Stonehenge được xây trong thời kì đồ đá mới và đồ đồng tại Amesbury - Anh. Những nhà khảo cổ cho rằng cột đá được dựng đứng khoảng từ năm 2500 đến năm 2000 Trước Công nguyên, dù vậy mọi người vẫn chưa kết luận mục đich xây để làm gì. Bãi đá được UNESCO chứng nhận là Di sản thế giới năm 1986.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay du lịch Pháp

.: VietNam Airlines, Qatar Airways, Nippon Airways, Singapore Airlines, Korean Airlines, China Airlines.
Số điện thoại đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét