Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi lớn

Trong bài viết này, phòng vé Venus, đại lý vé máy bay Pháp,

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với các du khách khám phá nét đẹp của ẩm thực Hoa Kỳ: những đồ ăn đặc biệt, những phong cách ăn uống ấn tượng của người dân Hoa Kỳ nhé.
Đại lý vé máy bay Venus luôn luôn phân phối các tấm vé máy bay Mỹ,… khuyến mãi lớn, đường bay hợp lý nhất, hỗ trợ đặt vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Venus luôn hân hạnh giúp đỡ quý khách .
Cùng đồng hành chiếc vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Pháp

khám phá món ăn thơm ngon bổ dưỡng của Hoa Kỳ :
Đặc sản truyền thống của đất Mỹ rất phong phú từ nơi. Vì Hoa Kỳ là hợp chủng quốc đa sắc tộc. Mặc dù vậy các đặc sản đặc trưng tại nước Mỹ vẫn tạo ra các nét đặc trưng
Món ăn hàng ngày của người nước Hoa Kỳ thay đổi theo từng miền ở nước Mỹ từ sau thế kỉ thứ 18. Trong khi ở bang phía Nam có thể tự trồng trọt cả năm thì ở bang phía Bắc lại không thể sản xuất. Lúa mỳ là sản phẩm chính để chế biến bánh mỳ không thể phát triển được mà chỉ nhập khẩu của các nơi khác với chi phí rất cao. Vì vậy đã có thức ăn thay thế như bánh kếp và ngô với các loại rau bánh kếp và rau cải là những thực phẩm phổ biến của người dân miền Bắc đất nước Mỹ. Ở người dân phía Nam, lúa mỳ là một thực phẩm được ưu tiên, họ hay sử dụng làm bánh quy cho ăn buổi sáng cùng với thịt heo ướp muối là thành phần không thể thiếu trong bất cứ bữa ăn nào.

Bữa sáng




Thực tế đa số người dân Hoa Kỳ luôn không ăn bữa ăn sáng. Những người lớn ăn bữa ăn sáng rất ít. Chỉ là ly nước cam ép dùng với bánh nướng và một loại nước uống đặc trưng lf cafe. Cùng một bữa ăn buổi sáng đầy đủ sẽ có bánh mỳ nướng, trái cây, nước hoa quả, trứng rán nhưng sẽ có vào sáng chủ nhật hàng tuần.

Bữa ăn trưa




Tất cả người nước Hoa Kỳ thường dùng bữa trưa từ 12h trưa tới 2h chiều. Người dân thường ăn bánh mỳ sandwich bởi sandwich giá rẻ và thuận tiện. Với thành phần gồm có: hai mảnh của một bánh mỳ kẹp với nhau và được quét một lớp bơ, mù tạc, nước sốt và có vài pho mát, cá, thịt, gà. Các món ăn phổ biến nhất là hamburger & hotdog.

Bữa tối




Bữa ăn quan trọng nhất trong hàng ngày là bữa ăn buổi tối. Thông thường, bữa tối sẽ có rất nhiều đồ ăn như: món khai vị gồm: trái cây tươi, nước ép trái cây, cá, món soup và salad trộn. Và món chính có thịt gà hoặc cá bên cạnh đó còn có các món cơm, canh, mỳ sợi. Mọi người hay nhâm nhi cafe hoặc trà trước khi kết thúc bữa tối. Mọi người người dân Mỹ đều yêu thích tráng miệng với kem, bánh pa-tê, bánh ngọt.
Trong bữa trưa và tối, người Mỹ thường uống nước trắng và bia, soda, café, trà, nước ép trái cây. Người Mỹ chỉ dùng rượu vang khi có các bữa ăn ở nhà hàng
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

, Pháp..: Vietnam Airlines, Aeroflot Russian, Air France, Japan Airlines, Asiana Airlines, Cathay Pacific
Số máy đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

1 nhận xét: