Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi Nhật Bản với khuyến mãi lớn

Phòng vé Venus chúng tôi chuyên gửi tới những loại vé máy bay Nhật,… giá đặc biệt nhất, đường bay thích hợp nhất, hỗ trợ đặt mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các quý khách hàng.
Hôm nay, phòng vé Venus, phòng vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay Nhật chúng tôi sẽ đồng hành cùng vị khách tham quan tìm hiểu về thế giới ẩm thực đất nước Nhật Bản: các món ngon đặc trưng, các phong cách ăn uống hấp dẫn của cư dân đất nước Nhật nhé.
Sushi là món ăn đặc trưng của nét ẩm thực tại nước Nhật Bản. Dù vậy tại Nhật Bản Sushi không được ăn thường xuyên và có nhiều món ẩm thực rất ngon miệng. Ngoài những món ngon bình thường như món tempura rán, mì Udon, mì ramen, gỏi cá Sashimi. Đồng hành với các vé máy bay Nhật,

Vé máy bay đi Anh

khám phá những đặc sản đặc trưng và không kém phần ngon miệng của Nhật Bản quý vị nhé:

Cơm cà ri Nhật - Curry




Cơm cà ri ở Nhật là một đặc sản sở hữu những điều hấp dẫn của nước Nhật. Dù vậy đặc sản này mang đến bởi các thường nhân Ấn Độ vào thời Minh Trị. Sau đó, người ta đã khéo léo chế biến gia vị và cách chế biến hấp dẫn chỉ thấy tại Nhật Bản. Dần dần curry đã trở thành đặc sản hấp dẫn và đậm chất Nhật Bản. Những nguyên liệu chủ yếu để làm món này là các loại thịt như thịt heo, thịt bò, thịt gà, rau, nhiều hải sản khác nhau, một chút vị cay

Thịt xiên - Yakitori




Với người Nhật Bản, quán café Pub nhỏ có đồ ăn, bia, thức uống, rượu là một trong các nơi mà người Nhật rất hay lui tới. Sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, mọi người hay tổ chức những cuộc tụ tập bạn bè thưởng thức những đồ ăn và nghỉ ngơi. Món ăn được sử dụng nhiều nhất ở những quán Pub là thịt xiên Yakitori. Vời nguyên liệu chủ yếu là thịt bò, những nội tạng động vật, thịt heo, tim gà

Bánh xèo Nhật Bản - Okonomiyaki


Bánh xèo Nhật là đặc sản hấp dẫn nhất tại Osaka - thành phố thiên đường ẩm thực Nhật Bản. Trong tiếng Nhật, Okonomiyaki mang ý nghĩa là nướng tự do. Đó cũng là một trong những lý do chính khiến Okonomiyaki được rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế ưa thích.


Bánh xèo được hòa trộn giữa trứng tráng và các thành phần khác trong khi nướng, sẽ cho thêm rau mực, bắp cải, kim chi, thịt heo lên trên bề mặt trứng. Sau khi nướng xong, quý khách có thể rắc nước sốt thịt hoặc mayonnaise lên trên và thưởng thức.

Mì ống trúc Nhật Bản - Nagashi Soumen




Vào những ngày mùa hè nhiệt độ cao thì ăn mì ống trúc Nagashi Soumen là một trải nghiệm rất tuyệt vời và có cách thưởng thức rất độc đáo là khách hàng đứng hoặc ngồi tại hai bên của một máng làm bằng tre dài. Phục vụ sẽ dẫn một dòng nước mát lạnh chảy chầm chậm từ trên đầu ống tre xuống, tiếp theo đó những sợi mì Somen cũng được thả trôi xuôi theo dòng nước. Lúc này quý khách ngồi tại 2 bên máng tre chỉ việc dùng đũa và vớt mì lên và nhúng vào nước chấm Tsuyu để thưởng thức.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh,

1 nhận xét: