Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Vé máy bay đi du lịch Italia với khuyến mãi lớn

Phòng vé Venus luôn cung cấp các tấm vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ

, vé máy bay đi Pháp… ưu đãi khủng, đường bay phù hợp nhất, trợ giúp đặt mua vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Phòng vé Venus luôn hân hạnh đáp ứng nhu cầu các quý khách .
Trong bài viết lần này, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ đồng hành du khách khám phá về thế giới ẩm thực nước Anh: các đồ ăn thức uống đặc trưng, các nghệ thuật nấu ăn hấp dẫn của cư dân nước Ý nhé.
Italia không những thu hút bởi nền công nghiệp thời trang phát triển cùng nhiều thương hiệu thời trang đặc sắc mà khi nhắc tới người Italia ta sẽ nhớ tới phong cách ẩm thực ngon miệng hãy cùng chiếc vé máy bay Ý, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi Pháp

mở rộng vốn hiểu biết về đặc sản tuyệt ngon tại Italia nhé:

1.Bánh pizza - niềm tự hào của người Ý


Chiếc bánh pizza đầu tiên được sản xuất vào năm 1889 tại thành phố Napoli. Pizza là tiêu biểu nhất cho phong cách ẩm thực hòa trộn độc đáo bởi lớp vỏ Pizza mỏng được nướng đều tay mang hương vị rất thơm ngon và giòn. Bao phủ ở bên trên đó là một chút pho mát vàng ươm và lớp sốt cà chua, lá, rau thơm.


Thông thường những loại chủ yếu là pizza hải sản, xúc xích, thịt dăm-bông, hoa quả, pizza thịt viên. Giờ đây Pizza đã công nhận là biểu tượng của phong cách ẩm thực thú vị và được ưa thích toàn thế giới.

2.Phô mai Ý - phụ liệu nấu nướng tuyệt vời


Ngoài Pizza, người dân của nước Italia cũng vô cùng hãnh diện bởi món ăn Phô mai. Pho-mát đã trở thành món ưa thích mọi nơi trên thế giới. Italia là quốc gia có thể tạo rất nhiều loại phô mai khác nhau như phô mai mozzarella được dùng chế biến những món đút lò, những món nướng, pizza hảo hạng. Hoặc như asiago được làm từ sữa bò thơm ngon tại vùng thung lũng Dolomite hay dùng để ăn kèm cùng với mỳ Ý hoặc bánh mì.


Pho-mát của nước Ý thường dùng như phụ liệu để nấu nướng làm sự hòa trộn hấp dẫn trong nhờ hương vị béo. Pho-mát đã mang nền ẩm thực của Ý đi vào lòng thực khách trên toàn thế giới.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Ý giá rẻ,

Vé máy bay Anh giá rẻ

: VietNam Airlines, Nippon Airways, Qatar Airways, Korean Airlines, China Airlines, Singapore Airlines Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

1 nhận xét: