Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Đức cùng ưu đãi lớn

Venus chúng tôi chuyên cung cấp các tấm vé máy bay Ý,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi Pháp… giá ưu đãi nhất, hành trình tốt nhất, hỗ trợ mua vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Đại lý vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý vị.
Bây giờ, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Ý, Pháp, Đức, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu nét độc đáo ẩm thực đất nước Đức: các đồ ăn thức uống đặc trưng, các phong cách ẩm thực đặc trưng của người đất nước Đức nhé.


Nước Đức nằm tâm điểm của Châu Âu đồng thời là đất nước kết hợp bởi nhiều văn hóa bởi vậy văn hóa ở Đức vô cùng đa dạng cùng rất nhiều độc đáo khác nhau. Ví dụ như là văn hóa ẩm thực thú vị hãy cùng với những chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Đức,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

tìm hiểu đặc sản ẩm thực hấp dẫn ở nước Đức nhé:

Đặc sản Xúc Xích Đức




Khi thưởng thức phong cách ẩm thực ở đất nước Đức không nên bỏ lỡ món xúc xích Đức món ăn cuốn hút du khách trên thế giới. Món này được biết đến là đặc trưng của nét ẩm thực đất nước Đức,vì hương tuyệt vời của món xúc xích Đức hòa chung cùng mùi thơm nồng của các cốc bia tươi thơm ngon đã giữ chân nhiều thực khách tới thăm thú nơi đây.
Nguyên liệu chủ yếu của món xúc xích Đức là óc heo, thịt bò, thịt lợn, thịt bê, mỡ động vật xay trộn cùng nhiều loại gia vị mù tạt, ngũ vị hương, bột cà ri...Nhưng các vùng khác nhau sẽ có cách làm điểm đặc biệt về cách làm và hòa trộn hương vị. Người dân Đức thường ăn kèm xúc xích với khoai tây chiên, cải bắp ngâm chua, bánh mỳ tròn hay dễ làm là chiên và chấm mù tạt, tương ớt, nước sốt cà chua.

Bánh mì Đức




Bánh mì là một trong số thức ăn được dùng mọi ngày tại Đức. Hiện nay có khoảng 600 hình dạng riêng biệt nhưng có 3 loại chủ yếu: bánh mì đen, bánh mì trắng, bánh mì xám. Người Đức thường dùng kèm với pho mát, xúc xích, rau củ, mứt, bơ. Bánh mì của Đức được làm từ những loại hạt như: hạt yến mạch, hạt mè, hạt hướng dương. Có thể coi bánh mì là tiêu biểu cho phong cách ẩm thực của Đức. Bánh mì là món ăn mộc mạc nhưng mang đậm tinh hoa dân tộc.

Bia Đức




Tại đất nước Đức một trong số lễ hội quy mô lớn nhất được tổ chức mỗi là lễ hội bia Oktoberfest cuốn hút rất nhiều du khách tham gia. Lễ hội Bia của đất nước Đức không chỉ thu hút ở quy mô trong nước mà Lễ hội Oktoberfest đã trở thành nét văn hóa của đất nước này. Bia Đức luôn được ưa chuộng bởi nó luôn phải yêu cầu những tiêu chuẩn gắt gao trong suốt quá trình chế biến ra sản phẩm. Các loại bia Đức bạn nên uống thử như Kellerbier, Kristallweizen, Bitburger, Zwickelbier.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ,

Vé máy bay du lịch Pháp

..: Vietnam Airlines, Air France, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Aeroflot Russian, Japan Airlines
Số điện thoại phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét