Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Đặt vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng ưu đãi hot

Phòng vé máy bay Venus chuyên phân phối các loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

… ưu đãi lớn, đường bay phù hợp nhất, hỗ trợ đăng ký vé và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn hân hạnh được làm hài lòng các quý khách hàng.
Ngày hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Pháp

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng với vị khách tham quan khám phá những địa điểm cuốn hút ở tiểu bang California. Bên cạnh các đô thị náo nhiệt California còn nổi tiếng vì các cảnh đẹp thiên nhiên rất đẹp. Có những địa điểm mang một cảnh thanh bình, nên thơ, thơ mộng, lãng mạn lại có những cảnh đem về sự bất ngờ với các điểm du lịch ngoạn mục.

Công viên quốc gia Yosemite




Công viên Yosemite nằm tại phía Bắc California nằm tại danh sách những công viên quốc gia có cảnh sắc tự nhiên nổi tiếng và đẹp nhất ở Hoa Kỳ. Ở công viên nổi bật với bức tranh tự nhiên với tập trung của các dãy núi, thác nước to, sông, thung lũng. Không những thế Yosemite được tô điểm vì những sông che phủ bởi băng tuyết trong thời kỳ băng hà, thuộc khu giữa của Công viên đặc biệt lôi cuốn

Thung lũng Chết




Thung lũng còn gọi là Vườn quôc gia thung lũng chết là nơi có núi non khắc nghiệt nhất của California. Bởi thời tiết khắc nghiệt đã khiến nơi đây biến thành sa mạc đẹp và lạ lùng. Thung lung hẻo lánh được tô điểm thêm với hồ nước ít hơn mực nước biển, đồi cao, đụn cát rộng lớn, đất đai khô cằn tạo ra một cảnh quan tự nhiên thu hút.

Hồ Tahoe




Đối với các khách du lịch yêu thích thiên nhiên thì hồ Tahoe là một điểm du lịch hoàn hảo với cảnh quan tuyệt đẹp. Khi mùa hạ Tahoe là một khu dành cho người đi thuyền và tắm lội. Trong khi đó mùa lạnh tạo thành một địa điểm thích hợp cho hoạt động lướt ván.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp

Vé máy bay đi Hà Lan

..: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Air France, Aeroflot Russian, Japan Airlines, Cathay Pacific Số máy đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

1 nhận xét: