Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ cùng giá bất ngờ nhất

Phòng vé Venus chúng tôi chuyên phân phối những tấm vé máy bay Anh,

Giá vé máy bay đi Mỹ

… giá chất lượng nhất, hành trình bay hợp lý nhất, trợ giúp đặt vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí. Phòng vé Venus luôn luôn sẵn sàng được làm hài lòng quý khách hàng.
Bây giờ, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Pháp giá tốt

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ đồng hành bạn trải nghiệm những địa điểm hùng vĩ tại các bờ vực độc đáo ở nước Mỹ. Bên cạnh những đô thị sầm uất nơi đây còn thu hút khách du lịch vì các phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như Vùng Vực Bryce, Vùng Vực Upper Antelope, Đại Vực tại vùng cao nguyên Colorado.

Đại Vực ở vùng cao nguyên Colorado




Khu vực cao nguyên Colorado là một trong số vùng thu hút có vị trí ở miền Tây Nam của đất nước Mỹ. Diện tích của khu vực cao nguyên Colorado khoảng 340 ngàn km vuông. Ở đây mang trong mình những cảnh quan kỳ vĩ chính là Đại Vực. Đại Vực có chiều dài hơn 450 ki-lô-mét. Khoảng cách ở địa điểm cao nhất ở Vực tới đáy sông khoảng 2 ki-lô-mét. Tại đây có các núi đá sắp xếp thành 2 hàng trải dài. Vào khoảng thời gian bình minh lên, khi ánh nắng chiếu xuống ở đây giống với tấm thảm tôn lên cảnh sắc kỳ vĩ ở khu vực này. Vào thời gian hoàng hôn xuống cũng là thời điểm thích hợp để chiêm ngưỡng sức hấp dẫn của vùng Vực.

Vùng vực Upper Antelope




Vực Upper Antelope có vị trí tại khu vực Navajo nằm ở bang Arizona. Nơi đây có nhiều chuỗi hang dưới sự tác động của nước mưa ăn mòn. Khoảng thời gian tuyệt vời nhất để có thể nhìn là vào mùa hạ hàng năm. Lúc mặt trời chiếu ánh nắng xuống hang chiếu sáng thế giới của đá lộng lẫy, tráng lệ, huyền ảo, lung linh. Khách du lịch sẽ được rơi vào vào trong thế giới thiên đường. Mỗi năm tại đây cuốn hút hàng trăm nghìn khách du lịch tụ họp về đây để có được các hình ảnh tuyệt phẩm của cảnh quan tự nhiên.

Vùng vực Bryce




Vực thuộc vùng hướng Tây Nam của bang Utah. Vực thu hút bởi những khối đá trông như các cây cột. Vực có tên được gọi theo tên của một nhà thám hiểm người Scotland đã bước chân tới đây vào năm 1875. Vùng vực Bryce đã được công nhận là Di sản thiên nhiên năm 1925 và trở thành công viên quốc gia vào năm 1928. Vực Bryce ở nơi có độ cao hơn 2700 m so sánh với mức nước biển. Mỗi năm Vực Bryce có hơn 200 ngày có nhiệt độ nhỏ hơn 0 độ C. Vì nhiệt độ thấp nên khi nước đóng băng trong những kẽ đá tạo thành những vết nứt tại mặt đá. Những vệt nứt lớn dần và hình thành những tảng đá sở hữu hình thù lạ mắt.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay đi Anh

, Pháp..: Air Asia, Air France, Eva Air, China Southern Airlines, British Airways, VietNam Airlines
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 0914.642.785 hay 04.85855572

1 nhận xét: