Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Hà Lan với ưu đãi hot

Phòng vé Venus chuyên đưa tới những chiếc vé máy bay Hà Lan,

Giá vé máy bay đi Mỹ

… khuyến mãi lớn, đường bay tốt nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ các quý khách hàng.
Du lịch tới đất nước Hà Lan – nước của những chiếc cối xay gió trong truyện tranh và những vườn hoa tulip rất rực rỡ hay mạng lưới kênh đào chằng chịt ở thành phố Amsterdam. Không những thế người ở xứ sở cối xay gió vô cùng thân thiện và rất quý khách và là nơi rất có nền văn hóa và lịch sử phong phú gồm Viện bảo tàng, Nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera được biết đến rất đông đúc du khách cả trong và ngoaì nước.
Trong bài viết lần này, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Hà Lan,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

vé máy bay Anh bảo đảm nhất sẽ cùng với du khách tìm hiểu các nơi du lịch độc đáo ở nước Hà Lan.

Ngôi làng của cối xay gió Zaanse Schans


Để có thể tận mắt thăm thú nhiều chiếc cối xay gió quay chầm chậm tại cạnh bên bờ sông Zaanse Schans cách thành phố khoảng nửa tiếng đi bằng xe bus. Hiện nay ở ngôi làng Zaanse Schans lưu giữ 13 chiếc cối xay gió trong đó có 6 cái lâu đời nhất khoảng 300 tuổi.


Những cối xay gió này có vai trò rất đặc biệt đối với người dân Hà Lan. Họ rất hãnh diện về những chiếc cối xay gió đã khai sinh đất nước họ.

Kênh đào Amsterdam


Không chỉ cuốn hút du khách bởi các chiếc cối xay gió to lớn hay nhiều đồi hoa tulip đẹp tuyệt mà tại đây còn hấp dẫn hàng triệu khách du lịch một năm bởi hệ thống kênh đào như mạng nhện tại thủ đô Amsterdam.


Mạng lưới kênh rạch của Hà Lan được xây từ thế kỉ thứ 17 cùng 3 kênh chính là Prinsengracht, Keizersgracht, Herengracht, với hệ thống kênh rạch này đã hình thành bức tường vững chắc bảo vệ thủ đô thoát khỏi sự xói món của dòng nước biển. Hệ thống kênh đào đã được UNESSCO chọn là Di sản thế giới từ năm 2006.

Vườn hoa tulip Keukenhof


Được coi là một biểu tượng tại nước Hà Lan. Hoa Tulip được gieo trồng rất dày đặc ở vườn Keukenhof. Keukenhof được cho là vườn lớn nhất thế giới với diện tích hơn 30 héc-ta. Cùng hàng nghìn bông hoa rực rỡ sẽ tạo cho du khách vẻ đẹp thơ mộng và hấp dẫn


Ở đây có nhiều dòng suối chảy róc rách, các hồ nước êm đềm và những bụi cây với độ cao khác nhau hòa lẫn với các bông hoa Tulips, Daffodils, Hyacinths, Dahlias, Lilies, Begonias đã làm cho vườn một nét độc đáo mà không nơi nào trên toàn thế giới có thể so sánh được. Không những vậy, tại đây có nhiều đoạn đường mòn được trang trí những tượng bằng đồng nhỏ nhỏ đặc trưng của tình yêu và những khu giải trí dành riêng cho trẻ em...

Vườn quốc gia Hoge Veluwe




Đước xây ở phía Đông Nam của thành phố. Vườn quốc gia là vườn quốc gia có diện tích rất lớn. Trong vườn có rất nhiều khu nguyên sinh mà loài người vẫn chưa khám phá tới và những đồi cát, cao nguyên xanh thẳm. Nổi bật tại Hoge Veluwe có bảo tàng Kroller là nơi cất giữ những tác phẩm nghệ thuật của danh họa nổi tiếng thế giới Van Gogh.
Những hãng hàng không có

Vé máy bay Hà Lan

vé máy bay đi Mỹ, Pháp..: Nippon Airways, Korean Airlines, Qatar Airways, VietNam Airlines, China Airlines, Singapore Airlines
Tổng đài đại lý vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

1 nhận xét: