Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Nga cùng giá tốt nhất

máy bay Venus chuyên cung cấp những loại vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi Mỹ

… giá đặc biệt nhất, đường bay thích hợp nhất, hỗ trợ đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí hoàn toàn. Đại lý vé Venus luôn luôn hân hạnh trợ giúp các quý vị.
Ngày hôm nay, phòng vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Anh,

Vé máy bay đi du lịch Pháp

, vé máy bay Anh uy tín nhất sẽ cùng với các vị khách tham quan khám phá nét đặc sắc ẩm thực nước Nga xinh đẹp: các đồ ăn đặc biệt, những nghệ thuật nấu ăn mới lạ của cư dân Nga nhé.
Nét ẩm thực của Nga có nhiều tính chất của những phong cách ẩm thực Phương Tây. Những loại thức ăn với thành phần chính thịt rừng, cá, hoa quả rừng được sử dụng nhiều trong món ăn hàng ngày với các thực phẩm chủ yếu là ngũ cốc. Những món ăn được làm từ thịt gà, thịt heo, thịt gà với món canh được nấu từ rau cũng không thể không có ở mỗi bữa ăn của Nga.

Bánh mì




Là một món ăn thường ở trên bàn ăn mỗi ngày của Nga. Không những vậy bánh mì tại Nga còn có tầm quan trong sâu sắc là người dân đất nước Nga thường dành món muối và bánh mì để tiếp tặng những vị khách đặc biệt. Ngoài những bánh mì thường thì bánh mì đen là món mà người dân Nga thường xuyên dùng thường ăn kèm với thịt heo, mứt, thịt bò, bơ.

Cá Hồi & Trứng




Cá hồi và Trứng là một món ăn đã được người dân Nga ăn rất sớm trong các món ăn của họ. Trứng cá hồi bao gồm trứng cá vàng, trứng cá đen, trứng cá đỏ. Sau khi được mang ra từ bụng cá hồi sẽ được bảo quản cẩn thận và được ướp cùng với muối và chia loại cẩn thận. Người Nga sắp xếp theo dạng và tỷ lệ chất béo của trứng .

Rượu Vodka




Người dân Nga rất hãnh diện bởi rượu Vodka là một đồ uống đặc trưng nước Nga. Hầu hết người dân Nga chắc hẳn cho rằng một loại cồn tinh chất không sắc, không màu, không vị. Người Nga lấy Vodka để làm ấm cơ thể vào những ngày trời đông lạnh lẽo. Nguyên liệu chính để làm rượu là ngũ cốc và khoai tây để lên men.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

Vé máy bay đi Hà Lan

, Pháp..: VietNam Airlines, British Airways, Eva Air, Air Asia, Air France, China Southern Airlines
Số điện thoại đại lý vé máy bay Venus: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét