Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc với giá bất ngờ nhất

Ngày hôm nay, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Pháp giá tốt

, vé máy bay Anh chúng tôi sẽ cùng vị khách tham quan tìm hiểu nghệ thuật ẩm thực xứ Hàn: những đồ ăn đặc biệt, các nghệ thuật ẩm thực hấp dẫn của người dân đất nước Hàn nhé.

Máy bay Venus chúng tôi luôn luôn phân phối những loại vé máy bay Hàn Quốc,… ưu đãi đăc biệt, hành trình bay phù hợp nhất, trợ giúp mua vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí 100%. Trung tâm vé Venus luôn sẵn sàng phục vụ quý khách .

Cùng những vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

, vé máy bay Pháp... Tìm hiểu các đặc sản ẩm thực công phu ở Hàn quốc :


Đặc sản Kimchi truyền thống của xứ Hàn




Có nhiều bạn khi nói tới xứ Hàn thì tưởng tượng ngay tới món Kimchi, Kimchi là một trong nhiều món ăn đặc biệt và tuyệt vời chỉ có thể tìm thấy ở nước Hàn Quốc. Kimchi là một trong số thực phẩm hàng ngày điển hình của ẩm thực nước Hàn Quốc. Món Kim chi ra đời vào khoảng thế kỷ thứ 7 được muối từ một loại rau cải muối và cho tới ngày nay đã có hàng trăm loại cải muối đa dang. Thành phần dùng để chế biến kim chi gồm: củ cải, tỏi, Cải thảo, Ớt, cá mực, hành,tôm, sò, đường, muối ăn, các loại hải sản khác, gừng. Món ăn kimchi được chứng nhận là một trong năm thực phẩm có ích cho sức khỏe nhất trên toàn thế giới. Kimchi được ăn cùng với nhiều độ đậm nhạt không giống nhau Kimchi thường được bày biện trên một cái đĩa phẳng. Kim Chi là một món ăn không thể không có trong bữa ăn sum vầy của người dân nước Hàn Quốc, nó là niềm tự hào của người dân về ẩm thực phong phú của xứ Hàn. Kim chi đưa đến những cảm nhận vô cùng hấp dẫn khi thưởng thức.


Đặc sản Cơm trộn Bibimbap




Những quốc gia có đồ ăn nhanh nổi tiếng như ở Anh có Sandwich , ở Đức có hamburger và xúc xích thì đối với người dân đất nước Hàn Quốc đó là món cơm trộn Bibimbap. Món ăn cơm trộn là một trong những món ăn phổ biến nhất ở nước Hàn Quốc. Bibimbap được bắt nguồn tại tỉnh Jeolla ở phía tây nam xứ Hàn vào khoảng những năm 1800. Bình thường thành phần làm Bibimbap là: trứng, cơm trắng, các loại rau, thịt. Điều nổi bật của món cơm trộn chính là nghệ thuật pha trộn màu sắc. Màu xanh của rau thường là rau bina, dưa chuột thái nhỏ, rau diếp, cà rốt, thịt bò thái nhỏ và trứng rán. Tất cả được trộn chung cùng với nước xốt được chế biến từ ớt trước khi dùng. Nếm thử món này, thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy mùi vị thơm ngọt, cuốn hút của loài thịt hảo hạng được tẩm ướp vừa vặn với các loại gia vị, vị khó thể chối từ của những lát trứng chiên vàng thơm. Quả thực đây là một đặc sản hấp dẫn, một món quà dành tặng các vị khách năm châu của Hàn quốc.


Món thịt nướng đặc sản Bulgogi




Nhắc tới ẩm thực quốc gia xứ Hàn, chúng ta không thể không nói tới món Bulgogi , gắn với đời sống ẩm thực và tinh thần. Có nhiều loại thịt nướng Bulgogi: thịt bò hoặc thịt lợn. Với Kimchi Bulgogi là món ăn đã trở thành nét văn hóa ẩm thực điển hình của xứ Hàn.Thịt bò được thái mỏng và được ướp sốt đậu nành, tỏi, đường, tiêu đen, dầu vừng, hành xanh sau đó đem nướng vỉ. Chính gia vị ướp trong bulgogi đã giúp cho món ăn thơm ngon, mềm, đậm đà và mang một nét riêng mà bất cứ ai trong số chúng ta đều có thể cảm thấy được.Món thịt nướng Bulgogi sẽ là một chọn lựa hấp dẫn dành cho các bạn khi đặt chân đến quốc gia xứ Hàn xinh đẹp nhé.

Đặt vé máy bay Hàn Quốc,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, Vé máy bay đi Anh ưu đãi đăc biệt, hãy nhấc máy gọi tới phòng chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất.

Tổng đài phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

1 nhận xét: