Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi lớn

Cùng với các vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá khuyến mãi lớn nếm qua đồ ăn thơm ngon nổi tiếng của Mỹ hiện đại bạn nhé.



Ngoài các kiến trúc nghệ thuật đặc sắc, phong cảnh thiên phú đẹp xinh thì nghệ thuật ẩm thực tại xứ sở này cũng là một nhân tố hấp dẫn du khách năm châu. Các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Cách đặt vé máy bay giá rẻ

,... Để trải nghiệm ẩm thực tại đây nhé.

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572/0914.642.785 / 04.62733568

Nét hấp dẫn ẩm thực quốc gia Mỹ

Đặc sản Falafel
Falafel là món khai vị làm ra từ vừng, nước chanh, tỏi, dầu ô liu và đậu xanh,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách nấu đồ ăn thơm ngon này không chút cầu kỳ, chỉ cần cho đậu xanh đã xay nhuyễn, trộn với những nguyên liệu khác, cho gia vị cân bằng, vo lại thành những viên nhỏ và để hoàn thiện món này bạn chỉ cần chiên tới khi chúng giòn là được. Với chỉ vài công đoạn dễ dàng, món Falafel đặc sản đã sẵn sàng để các quý khách hàng nếm thử. Đây quả sự là một quà tặng tốt cho sức khỏe, một lựa chọn đúng đắn cho vị khách du lịch.



Pizza Hoa Kỳ
Những thực phẩm làm nên đặc sản ẩm thực tuyệt vời này gồm có: bột mỳ, cà chua, phô mai cùng với một loại thành phần tươi sạch như: hải sản, thịt bò, thịt gà, dăm bông, nấm tươi, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa trộn thú vị này đem đến hương vị đặc trưng, làm du khác không thể quên. Pizza là đồ ăn được những cư dân Mỹ cùng với những du khách ưa thích nhất.

Burrito
Món Burrito là loại bánh cuộn có thành phần là thịt bò, đậu hoặc là gạo. Bên cạnh các thành phần thường gặp đó, burrito còn có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, kem chua, phô mai, gà, lợn, bò,... Và cuộn tròn lại để thưởng thức. Món ăn này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mexico và Mỹ.



Phòng vé máy bay Venus triển khai dịch vụ mua vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay du học Mỹ giá rẻ

của các hãng dịch vụ bay trong nước và nước ngoài: Asiana Airlines, Air France, Eva Air, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Korean Airlines, Aeroflot, China southern airlines,…

1 nhận xét: