Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay học sinh du học Đức ưu đãi hấp dẫn

Vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

–Chất lượng đào tạo của đất nước Đức được xếp hàng đầu trên toàn cầu và bằng cấp tại đây được chứng nhận trên nhiều nước trên toàn thế giới.

Khi đặt mua vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh

ó 6 bang ở Đức thu học phí, các bang còn lại hoàn toàn miễn phí, du học sinh đều được miễn học phí hoặc học phí cực kỳ thấp (chỉ khoảng 80E/tháng).Nước Đức nằm ở giữa Châu Âu, gần Hà Lan, Thụy Sỹ, Lúc - xăm - bua, Bỉ, Pháp, Đan Mạch. Đất nước Đức là một trong số thành viên đồng sáng lập ra Liên minh châu Âu - EU và là nước đông dân nhất trong khối này. Không những thế nước Đức còn là một thành viên thuộc khối quân sự NATO và tổ chức G8. Trụ sở chính, thủ đô của Đức là thành phố Berlin.

Chi phí học tập và, sinh hoạt ở thủ đô Berlin so với các thành phố khác là cực ký thấp. Ví dụ để học ở trường ĐH Kinh tế & Luật ở Berlin bạn sẽ phải tiêu tốn 250 euro trong một học kỳ. Ấy là tất cả tiền vé khi sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, vì thế, du học sinh có thể di chuyển ở thành phố mà không phải trả thêm chi phí nào khác, ngoài ra nó còn gồm cả chi phí đóng góp và phí quản lí ở trường ĐH.Ngoài ra các sinh viên sẽ được nhà nước cho phép làm thêm 90 ngày/năm với mức lương khoảng 7 Euro một giờ tức khoảng 5040 ơ rô trong một năm. Với khoản tiền này, các du học sinh có thể tự mình trang trải sinh hoạt phí của mình.Sau khi tốt nghiệp những bạn có cơ hội được ở lại có việc làm tại nước Đức và chính phủ Đức luôn tạo những điều kiện sinh viên gia hạn visa cho sinh viên.

Nếu có nhu cầu du học đến nước Đức thì bạn nên có kế hoạch một năm trước đó, vì tổ chức hành chính tại Đức rất chặt chẽ và đòi hỏi phải có khoảng thời gian nhất định để hoàn thành mọi thủ tục. Đây là những thông tin cho sinh viên Việt Nam có ý định du học tại Đức.Bên cạnh đó, những sự kiện lễ hội tuyệt vời.Ở những sự kiện ấy, du khách bốn phương có dịp hòa mình vào những vũ điệu náo nhiệt và sôi động và những vũ điệu truyền thống của nước Đức tươi đẹp.Những hãng hàng không có

vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp, Đức: Vietnam Airlines, Korean Airlines, Air France, Cathay Pacific, Japan Airlines, Asiana Airlines

1 nhận xét: