Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du học Mỹ khuyến mãi lớn

Đồng hành cùng với những chiếc vé máy bay Mỹ ưu đãi nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và phòng vé máy bay Venus giúp quý khách hàng chuẩn bị hành trang khi học tập tại Mỹ cùng với đó là sở hữu những hành trình bay đảm bảo nhất.

Hành trang không thể thiếu trong du học ở Mỹ


1. Đồ dùng cá nhân




Lúc mới đến Mỹ, du học sinh nên chuẩn bị cho được những loại thuốc phổ biến dược tính trị đau đầu, cảm cúm, ho... Bên cạnh đó, chuẩn bị những dụng cụ và đồ dùng riêng như Bàn chải, sữa tắm... Sẽ giúp các học sinh du học tiết kiệm một khoản không nhỏ .

2. Chuẩn bị trang phục




Với số ký hành lý có hạn, các sinh viên du học không nên sắp xếp trang phục ấm áp nếu như bạn tới những khu vực có nhiệt độ cao trong suốt cả năm, chẳng hạn như các bang Texas, Houston. Hơn nữa, để ứng đối với nhiệt độ thấp, áo quần giữ nhiệt mua ở nước ngoài chắc chắn tốt hơn hẳn. Tìm hiểu thông tin về khí hậu của vùng các du học sinh học tập trước khi lên đường sẽ hỗ trợ các bạn rất nhiều trong công việc sắp xếp áo quần.

3. Thiết bị điện tử




Dựa vào lời khuyên của những học sinh du học tại Mỹ, các sản phẩm điện tử như điện thoại và máy tính là các thiết bị điện tử danh tiếng về chất lượng tốt và hiện đại với chi phí rất phải chăng, đôi khi giá còn rẻ hơn so với trong nước. Do đó nếu chưa có điện thoại hay máy tính, bạn có thể sang Mỹ sắm cho mình.
Cùng đại lý Venus và

vé máy bay đi Pháp

chuẩn bị chu đáo cho hành trình của các du học sinh nhé!

4. Dụng cụ và đồ dùng học tập




Những đồ dùng nghiên cứu, học tập như thước kẻ, bút chì, sách vở và máy tính,... Ở Mỹ có chi phí tương đối cao. Vì thế các du học sinh có thể đưa theo để dùng trong thời gian mới đền Mỹ.

5. Những quy định về hành lý tại Mỹ


Dựa vào của hải quan Mỹ, mỗi du học sinh được kí gửi 2 valivới tổng khối lượng tối đa là 46 kg và tổng cìiều dài, chiều rộng và chiều cao của va ly nhỏ hơn 158 xen ti mét. Về hàng xách tay, mỗi hãng hàng không có những quy định cụ thể không giống nhau. Theo những quy định phổ biến hàng xách tay có khối lượng không được vượt trên 7 cân. Vậy nên quý vị hãy chắc rằng khối lượng hành lý của mình không vượt quá số trọng lượng được quy định, bằng không các bạn sẽ cần phải bỏ lại hành lý thừa ở cảng hàng không hay bị tính thêm chi phí cho lượng hành lý thừa.
Venus - người bạn uy tín dành cho quý khách . Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

ở Venus ngay nhé!

1 nhận xét: