Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du lịch Anh giá khuyến mãi nhất

Đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus chúng tôi xin giới thiệu đến các quý bạn đọc danh sách đặc sản ẩm thực ngon nổi tiếng nhất ở Anh. Hi vọng rằng các bạn đọc có thêm các thông tin cần thiết và có cơ hội thưởng thức qua những món ăn giàu dinh dưỡng đó khi tới với Anh quốc nhé.
Quốc gia Anh là miền đất của những món ngon thơm ngon, giàu , cùng với phương thức chế biến lại tương đối đơn giản.

1. Orange marmalade (mứt cam)




Mứt cam không chỉ làm bởi cùi, vỏ và ruột cam. Từng miếng mứt là một sự kết hợp thú vị cho vị giác: một chút vị thơm cay từ vỏ , chút chua thanh xen lẫn vị ngọt vừa phải, khi tan nhẹ trên lưỡi, lúc lại giòn giòn của cùi . Mứt cam thường được ăn kèm bánh mì buổi sáng, được dùng để nấu ăn hay làm bánh...

2. Món nướng Roast




Thịt bỏ lò Roast thường hiện diện nhiều ở những bữa ăn sau những ngày làm việc dài, là món ăn hấp dẫn của nước Anh. Món thịt nướng thơm ngon, quen thuộc có thể được làm từ các loại thực phẩm có nguồn gốc động vật nhưthịt lợn, chim rừng, thịt cừu, thịt gà hay thịt bò. Các loại rau củ dùng kèm với thịt Roast thường là súp lơ xanh,khoai tây, đậu Hà Lan, cà rốt,... Hấp hay nướng cùng thịt. Thịt Roast nhiều khi còn có đồ ăn phụ như bánh trứng sữa hay applesauce.
Quý vị truy cập vào hệ thống trang web của đại lý

vé máy bay đi Pháp

Venus chúng tôi để tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa ẩm thực của tất cả những quốc gia nhé.

3. Bánh pie Cottage




Cottage pie là loại bánh truyền thống với đặc điểm là lớp khoai tây nghiền trộn bơ dày được nướng vàng bỏ lò tới khi chuyển sang màu vàng ruộm bắt mắt. Bên dưới lớp khoai có thịt, các loại thịt được sử dụng thường là thịt bò hoặc cừu, làm chín bằng cách đảo sơ qua với ngô hạt, đậu hạt, cà rốt . Bánh Cottage Pie là một món đặc sản rẻ, dễ ăn, ngon, dễ làm, giàu dinh dưỡng

4. Cá trích




Ở Anh, cá trích thường được xẻ dọc từ miệng đến đuôi } sao cho hai phần vẫn không tách , loại bỏ ruột và làm sạch, rồi muối và hun khói. Cá trích cần được chế biến thêm trước khi ăn:luộc, bỏ lò, chiên hay nướng. Cá trích kippers là một phần không thể thiếu của một bữa sáng theo phong cách Anh quốc, bên cạnh trứng ốp lết, xúc xích hoặc thịt ba chỉ hun khói chiên, mứt và bánh mì nướng.
Cùng tới Anh với các chiếc vé máy bay Anh,

vé máy bay Nhật

để có cơ hội thưởng thức những đặc sản thơm ngon này nhé.

1 nhận xét: