Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ với các chương trình ưu đãi bất ngờ

Ghé thăm quốc gia Hoa Kỳ với tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để khám phá nét đặc sắc rất riêng của các phố thị danh tiếng thu hút vị khách du lịch, tham quan như Los Angeles, Miami, New York, San Francisco,...

1. Thành phố New York




Nói tới New York, chúng ta thường tưởng tượng ngay tới những viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế , tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà Empire State chọc trời, con phố tài chính Wall năng động,... Bất cứ ai tới thăm nơi đây cũng hứng thú khi gặp những người dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công tại công viên Union , cảm thấy bất ngờ với sự lộng lẫy của quảng trường Times Square, vui thích rộn ràng với hình ảnh các nghệ sĩ, nhạc công đường phố. Toàn bộ những điều mới lạ đó tạo nên những cảm nhận rất riêng chỉ có thể tìm thấy tại New York.

2. Thành phố Los Angeles




Los Angeles được nhắc đến nhiều nhất bởi hai địa điểm du lịch : bãi biển quyến rũ Venice Beach, vườn điện ảnh Hollywood. Hollywood gây ấn tượng sâu sắc với du khách bởi sự hoa lệ và ánh hào quang của những diễn viên điện ảnh được yêu mến nhất thế giới. Trái lại, ở một phần khác của thành phố Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng bởi lối sống cởi mở và nét đẹp nên thơ. Đến nơi đây cùng với những chiếc vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Mỹ

chúng ta sẽ có được những giây phút thư giãn thư thái.

3. Thành phố Miami




Cuộc sống tại Miami giống như một bài hát với tiết tấm nhộn nhịp vui tươi, sôi động, bất kể ngày hay đêm. Bãi biển phía Nam Miami tràn ngập nắng vàng, mời gọi nam thanh nữ tú từ mọi miền, thậm chí những trạm cứu hộ trên biển cũng được thiết kế và xây dựng đầy tính nghệ thuật. Ocean Drive, khi trời tối rạng ngời bởi các ngọn đèn nê - ông sặc sỡ, bỗng nhiên trở thành một miền nước mềm mại, lạ kỳ.

4. Thành phố San Francisco




Hãy mua

vé máy bay Mỹ

để tìm hiểu các nét đẹp rất quyến rũ tại San Francisco trong mỗi mùa, mỗi kiểu thời tiết. Gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, người ta sẽ đi dạo trong Golden Gate Park, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, nhìn ngắm biểu trưng của thành phố Los Angeles - cầu cổng vàng. Còn trong những ngày thời tiết không tốt lắm, người ta có thể đi tham quan trên loại phương tiện truyền thống cho Los Angeles này - xe điện cáp hay tham dự một tour dạo quanh thành phố, tham quan các ngôi nhà nằm rải rác trên các sườn đồi dốc đứng của thành phố.

1 nhận xét: