Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ khuyến mãi đặc biệt

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus khám phá văn hóa ẩm thực của nước Mỹ
Nước Mỹ là quốc gia với đa văn hóa, đa sắc tộc, do vậy cách nấu nướng và thưởng thức ẩm thực tại Mỹ cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Dù vậy, phong cách ẩm thực Mỹ có thể được gọi tên ở bất cứ nơi nào với những điểm đặc trưng riêng.

1. Bữa sáng theo phong cách Mỹ




Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng bằng bữa sáng ở các đất nước Phương Đông.Phần . Những món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng phong cách Mỹ là sinh tố hay một ly cà phê cùng với bánh nướng quết mứt bơ hạt dẻ, hoặc đôi chút ngũ cốc với sữa tươi. Những ngày cuối tuần, người Mỹ hay chế biến các bữa sáng đầy đủ hơn gồm có bánh mỳ nướng, nước trái cây, trứng rán.Quý khách sẽ có thể nếm thử các bữa ăn theo phong cách Hoa Kỳ khiđặt mua vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Pháp

tại phòng vé máy bay Venus

2. Bữa ăn trưa




Ở Mỹ giờ nghỉ trưa thường rất ngắn chỉ từ 30 tới 60 phút. Vì vậy, đối với những người đi làm, bữa trưa thường được dùng ở công ty, khẩu phần ăn cũng khá đơn giản. Một phần nhân viên, cán bộ, công, nhân viên chế biến thức ăn trưa tại nhà nhưng thông thường bữa trưa của nhiều người Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Đây là loại bánh mỳ có hai miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, bên trong được phết với nước sốt, bơ, mù tạc và ở giữa là thịt, gà, cá, phomat, cũng có khi bánh mỳ kẹp lạnh được làm với phomat, mứt, giăm bông, lạc, bơ, sốt cùng những miếng gà tây, xà lách, cà chua, thịt bò , cá ngừ, thịt cừu.

3. Bữa tối




Cơm tối xem là bữa ăn chính và thường bắt đầu vào lúc 18 giờ. Bữa tối bao gồm một số món: thức uống, tráng miệng, món chính, khai vị. Món khai vị phổ biến như món nộm, phomat, súp, bánh mỳ; món chính có thể là bò nướng, những món từ thịt vịt, hải sản, gà, cừu; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường uống vang trắng hoặc đỏ, coca cola, nước trái cây, nước có gas, soda, bia vào các bữa ăn tối.

1 nhận xét: