Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mua vé máy bay đi Anh giá rẻ cùng các khuyến mãi bất ngờ

Cất cánh cùng đại lý vé Venus để sở hữu những chiếc vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

khuyến mãi nhất, những chuyến bay đảm bảo nhất.
Quốc gia Anh – vùng đất của những sự kiện và công trình lịch sử - văn hóa hấp dẫn và những con người thân thiện. Các thành phố của quốc gia Anh đều không thể thiếu các viện bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật, nhà hát Opera nối tiếng. Khách tham quan không thể bỏ lỡ cơ hội đến tham quan những địa điểm dưới đây khi tham quan ở đất nước Anh.

1. Tường thành Hadrian



Hadrian được những người thời La Mã dựng nên nhằm để bảo vệ che chắn thực địa địa Britannia của họ chống lại những bộ lạc của Scotland. Bức tường Hadrian dài đến 117 km từ biển Ai - len đến Bắc hải. Công trình Hadrian được hoàn thành vào đầu thế kỉ thứ hai sau công nguyên, với sự chỉ đạo của vị vua La Mã Hadrian. Bức tường được xây dựng trong vòng 6 năm. Hiện tại, chỉ còn lại một số đoạn của bức tường này. Dù vậy, bức tường vẫn lưu giữ các giá trị lịch sử ấn tượng

2. Lâu đài Warwick



Lâu đài Warwick được làm bằng gỗ, được đức vua William cho xây dựng thế kỉ mười một. Vào thế kỷ thứ 12, lâu đài Warwick được xây dựng và trùng tu này lại bằng chất liệu đá. Trải qua chiến tranh oanh tạc, phần phía ngoài của tòa nhà được gia cố chắc chắn hơn. Đây mang đậm các nét tiêu biểu của lối kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Năm 2001, tòa nhà Warwick được đưa vào danh sách top 10 công trình kỳ niệm và lâu đài hàng đầu của đất nước Anh.

Quý vị vui lòng liên hệ đại lý máy bay Venus hoặc tìm hiểu thông tin trên những web để nắm giữ các chiếc

vé máy bay đi Mỹ

giá thấp nhất .

3. Hồ District



Công viên District thuộc tỉnh Cumbria, Tây Bắc nước Anh. Đó là công viên quốc gia lớn nhất ở Anh quốc. Điểm quyến rũ của nơi đây chính là các cảnh quan tự nhiên ấn tượng của núi đồi và hồ nước. District là nơi tản bộ và leo núi ưa thích của thủ tướng Anh quốc. Thường niên có hàng triệu khách tham quan, du lịch quốc tế tới địa điểm này.

4. Tháp London



Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, người ta sử dụng tòa tháp như là nhà tù. Nhưng trước đó, tòa nhà lại là cung điện của hoàng gia Anh. Tháp London được phát hiện trong cuộc chiến tranh Nooc-Măng của quốc gia Anh. Tháp London được mệnh danh là “tòa nhà có ma” nổi tiếng nhất của Anh quốc. Khách du lịch có thể biết đến nhiều câu chuyện đáng sợ về ma quỷ ẩn nấp trong tòa tháp của London.

5. Dãy Scotsworld


Scotsworld là một dãy bao gồm các ngọn đồi với độ dốc vừa phải ở phía Nam miền trung nước Anh. Độ cao tuyệt đối của dãy đồi chính là 330 m. Nơi đây được biết đến với các ngôi nhà được dựng nên bằng vật liệu đá. Nhiều người cho rằng Scotsworld phù hợp để trở thành đại diện cho danh thắng của nước Anh.
Phòng vé Venus rất hân hạnh mang tới các quý khách tấm

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng hàng không lớn nhất!

1 nhận xét: