Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay đi du lịch Anh ưu đãi khủng

Cùng các tấm vé máy bay Mỹ , vé máy bay đi du lịch Anh tìm hiểu thành phố Luân Đôn - một trong số các thành phố sầm uất nhất trên thế giới!

London là thủ đô vừa có bề dày lịch sử hình thành và phát triển vừa náo nhiệt, luôn giữ vị trí top đầu trên mọi các lĩnh vực từ các danh thắng tới những trung tâm thương mại . Quả thực là không có thành phố nào thu hút hơn để du lịch, tham quan hơn thành phố Luân Đôn khi đăng ký vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và đến với Anh quốc.


Các lý do khiến chuyến du lịch thủ đô Luân - đôn hết sức hấp dẫn

Những điểm đến nổi tiếng ấn tượng

Không có gì cuốn hút bằng du lịch các địa điểm đã trở thành biểu trưng của Anh quốc như: Tháp đồng hồ Big Ben, nhà thờ Thánh Paul, tòa nhà Quốc hội Anh. Những danh địa này mang tới những dấu ấn sâu sắc trong tâm tư từng du khách năm châu. Các quan khách có thể lựa chọn đi bộ từ nơi này tới địa điểm khác để nhìn ngắm những điểm thú vị dọc theo hai bên đường đi, hoặc đi bằng xe điện ngầm, xe buýt để có được cảm nhận chung về thành phố kiều diễm này Anh.


Những thức ăn tuyệt vời

London quả là kinh đô của những đô ăn ngon nức tiếng. Ở nơi đây, có hàng ngàn đồ ăn để các khách quan năm châu nếm thử với giá không quá cao. Các bạn có thể đến thăm dãy nhà hàng Ý, quán rượu phong cách Anh, hộp đêm Nam Mỹ, phố Trung Hoa,...

Đi lại dễ dàng

Giao thông tại Luân Đôn được nhận định là một trong các hệ thống giao thông tốt nhất tại Châu Âu. Hệ thống tầu điện ngầm giúp du khách đến mọi nơi của thủ đô với mức giá rất hợp lý tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển được thuận tiện tới bất cứ địa danh nào. Khách du lịch dễ dàng tìm ra ga tầu điện ngầm và chỉ cần vài trạm là chúng ta đã có thể đến ga xe cần đến. Cũng như vậy, thành phố Luân Đôn có mạng lưới xe lửa để tới các địa điểm xa hơn, hoạt động tất cả thời gian trong ngày


Những khu khách sạn sang trọng

Một chuỗi các khách sạn nguy nga sẽ khiến cho những du khách bốn phương phải cực kỳ ngạc nhiên. Kiến trúc phong phú từ kiểu hào nhoáng thời phong kiến cho đến các nhà khách xinh xắn, ấm cúng có thể đám ứng mọi yêu cầu. Thủ đô Luân Đôn là điểm đón chào khách du lịch đến với nhà khách Ritz, Lanham danh tiếng. Hãy cùng đặt mua vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để ghé thăm thành phố Luân đôn tươi đẹp nhé!

1 nhận xét: