Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi khủng

Phòng vé Venus - đại lý vé phân phối vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Giá tốt nhất, sẽ đưa đến các du học sinh thông tin du học khi nghiên cứu và học tập tại nước Hoa Kỳ nhé


Học tập Mỹ ngày càng xu thế của nhiều học sinh, sinh viên. Đồng hành đại lý vé Venus chúng tôi tìm hiểu những nguyên nhân tạo nên sức hút của hệ thống đào tạo của Mỹ nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Cấu trúc bài giảng của những các trường đại học ở Mỹ được tạo ra để hỗ trợ các sinh viên được phát triển song song với hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Điều đó được thể hiện cụ thể qua các quy định bắt buộc về môn học. Học viên được đề nghị đăng ký một vài môn học nhất định về các lĩnh vực như: khoa học xã hội, ngoại ngữ, khoa học tự nhiên,... Chương trình đào tạo này giúp học viên những hiểu biết cơ bản về nhiều mảng tri thức khác nhau. Từ đó, những sinh viên có kiến thức thiết yếu để sống, học tập và làm việc tốt hơn trong tương lai.


Những chương trình ngoại khóa
Các trường học ở Mỹ luôn tạo những cơ hội thuận lợi nhất cho các học sinh, sinh viên tham dự những chương trình ngoại khóa, giúp các học viên năng động hơn, tự tin hơn, có trách nhiệm hơn trong những hoạt động chung cộng đồng. Có rất hội sinh viên, đoàn thể tại Mỹ như: tổ chức ân xá quốc tế, hội sinh viên quốc tế, hội leo núi,... Các đoàn hội, tổ chức khác nhau với mục tiêu khác nhau nhưng đều có ý nghĩa tốt đẹp là giúp các sinh viên, học viên dễ dàng năng động hơn trong điều kiện toàn cầu.

Việc làm thêm
Các học sinh du học Việt Nam có thể chọn lựa những công việc làm part time không hề nặng nhọc, phù hợp trong giới hạn về thời gian là 20 giờ / tuần trong học kỳ và không giới hạn thời gian trong các kỳ nghỉ. Điều này tạo điều kiện cho các học sinh Việt Nam có thể đi làm thêm để phụ giúp cho việc học và cũng chính là cơ hội để các du học sinh trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống du học.


Venus hy vọng rằng những thông tin trên đây bổ ích đối với học viên. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Giá hấp dẫn nhất xin chúc cho hành trình du học của các bạn sinh viên, học sinh may mắn và suôn sẻ.

Venus rất vui mừng được phục vụ bạn đặt các chiếc vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi hot.

Liên hệ đặt vé máy bay Mỹ ưu đãi lớn qua số máy: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

1 nhận xét: