Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Pháp khuyến mãi bất ngờ

Cất cánh cùng phòng vé máy bay Venus để sở hữu những tấm vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Anh giá khuyến mãi nhất, các chuyến đi thú vị nhất. Quý khách hãy cùng đại lý vé Venus trải nghiệm về nét đẹp thu hút của Paris mộng mơ của Pháp nhé!

Thành phố Paris - thủ phủ nước Pháp nổi tiếng là kinh đô thời trang và kinh đô ánh sáng của thế giới. Thành phố Paris hoa lệ, sang trọng với nét đẹp của những biến cố lịch sử, xen lẫn nét đẹp mang nét đẹp của thời đại. Nhanh chóng mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để tham quan thành phố Paris Pháp, cùng nhiều địa điểm du lịch quyến rũ các quý vị nhé!


Thành phố thủ đô Paris là trung tâm kinh tế - chính trị có sức ảnh hưởng lớn trên Thế giới. Ngự trị ở phía Bắc nước Pháp, địa hình của đô thị Paris tương đối thuận tiện, là nơi gặp gỡ của những hành trình thương mại cả đường thủy và đường bộ, và nằm. Điều đó điều kiện quan trọng cho sự phát triển mạnh mẽ của nơi đây như ngày nay. Hơn nữa, điểm cuốn hút khi tới thắm Paris là những cảnh sắc tự nhiên đẹp mê hồn.

Tòa tháp Eiffel một biểu tượng rõ ràng nhất của thủ đô Paris. Nơi đây luôn là điểm đến đặc sắc mà mỗi khách du lịch năm châu muốn đặt chân đến khi đến nước Pháp.


Điện Versailles cổ kính như một bằng chứng cho vẻ đẹp thu hút của thủ đô Paris. Nhìn ngắm danh địa xinh đẹp này của nước Pháp, khách tham quan sẽ thực sự yêu thích và không khỏi bất ngời, chìm đắm trong vẻ đẹp hoàng gia của Versailles cùng với những đồ vật trang trí hay lối kiến trúc độc đáo, theo phong cách riêng của Pháp với như: bạc, vàng, cùng những bức vẽ của các danh họa nổi tiếng.

Nhà thờ Đức Bà của đất Pháp nổi tiếng với phong cách kiến trúc Gothic tráng lệ, chuẩn mực, là địa danh xinh đẹp từng góp mặt trong nhiều tác phẩm văn học - nghệ thuật của Pháp. Nhà thờ Đức Bà Pháp nắm giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với nền tảng văn hóa của Pháp. Nó không đơn thuần là một bảo tàng mà còn là ngôi nhà của đấng Chúa và được lưu giữ với ý nghĩa lớn lao đó.


Khu bảo tàng Louvre có kiến trúc hoành tráng, và cũng là một điểm du lịch, tham quan mới lạ cho các du khách ưa phiêu lưu, khám phá, tìm tòi về những nền văn minh, văn hóa trên thế giới. Bảo tàng Louvre lưu giữ các bộ sưu tập khổng lồ, những tác phẩm thời phục hưng đồ sộ, hết sức quý hiếm, độc đáo như nguyên bản của bức họa Mona Lisa do Leonardo di ser Piero da Vinci sáng tác hay xác ướp Ai Cập thật… Chính bởi các điều đặc sắc này đã thu hút và níu giữ bao vị khách tham quan đến đây mỗi khi đặt vé máy bay Pháp .

1 nhận xét: