Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Đặt vé máy bay du học Pháp khuyến mãi bất ngờ

Đồng hành cùng với đại lý Venus và chiếc vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Anh trang bị thông tin học tập và nghiên cứu tại đất nước Pháp nhé.

Pháp là một đất nước rộng lớn, thuộc phía Tây châu Âu. Quốc gia Pháp xinh đẹp không chỉ được biết đến với các kiến trúc nghệ thuật cuốn hút, nền ẩm thực độc đáo mà còn nổi tiếng với chương trình giáo dục chất lượng với rất nhiều chuyên ngành và lĩnh vực đa dạng.


Du học Pháp là lựa chọn sáng suốt dành cho các du học sinh với những dẫn chứng sau:

Nền giáo dục đẳng cấp

Hệ thống giáo dục ở những trung tâm giáo dục và cơ sở đào tạo của Pháp được đánh giá cao trong các bảng xếp hạng của nhiều tờ báo uy tín trên toàn cầu. Trong bảng xếp hạng trên tờ Financial Times năm 2010, có đến 5 trường học ở đất nước Pháp nằm trong nhóm 10 trường đại học hàng đầu . Bên cạnh đó, bằng tốt nghiệp do những trường đại học của Pháp cung cấp được công nhận tại nhiều quốc gia .

Trang thiết bị học tập và giảng dạy hiện đại bậc nhất.

Những trường học của Pháp được trang bị các trang thiết bị và đồ dùng học tập hiện đại nhất, cùng với hệ thống trường học được xây dựng hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghiên cứu và học tập của các học viên và giảng viên. Cùng những tấm vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Mỹ bay tới các quốc gia có môi trường học tập và nghiên cứu đáng học hỏi này nhé.


Chính sách đầu tư ngân sách lớn cho đào tạo

Đào tạo đề cao ở nước Pháp. Hàng năm, chính phủ đầu tư một số tiền rất lớn dành cho đào tạo. Nhờ vậy, điều kiện học tập và nghiên cứu của giảng viên và học viên rất được bảo đảm. Với những chương trình đầu tư cho giáo dục đúng đắn này, Pháp luôn đem đến môi trường và điều kiện phù hợp nhất cho những nhân tài được rèn luyện và phát triển tốt nhất.

Kinh phí đào tạo và giáo dục tại Pháp tương đối thấp

So với toàn bộ những đất nước ở châu Âu, Nền giáo dục và đào tạo tại Pháp có mức học phí ưu đãi nhất và thấp nhất dành cho những em học sinh và sinh viên. Ngoài ra, chính phủ Pháp còn dành hàng chục ngàn chỉ tiêu học bổng lớn cho những sinh viên, học sinh để hỗ trợ họ trong quá trình học tập hay thực tập.


Cơ hội sinh sống và học tập trên một đất nước xinh đẹp và văn minh

Du học Pháp đưa lại cho bạn nhiều cơ hội được ngắm nhìn những cảnh quan quyến rũ, nếm qua những đặc sản bổ dưỡng và trải nghiệm những nền văn hóa xinh đẹp.

Bài viết được cung cấp bởi phòng vé máy bay Pháp - đại lý Venus.
Số điện thoại liên hệ: 04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785

1 nhận xét: