Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du học Pháp khuyến mãi bất ngờ

Vé máy bay đi du học Pháp – lựa chọn đúng đắn dẫn quý vị tới với hệ thống giáo dục và đào tạo hiện đại của Pháp. Vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Anh được phân phối cùng với các chiết khấu cao, gửi tới cho bạn sinh viên, học sinh những hành trình bay suôn sẻ , thời gian khởi hành thích hợp nhất duy nhất chỉ có tại đại lý vé máy bay Venus




Gọi Tổng đài của phòng vé máy bay Venus để đăng ký vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Mỹ giá rẻ:
04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572



Tổng hợp hiểu biết du học Pháp


Nền giáo dục của Pháp rất gần gũi và cởi mở. Trải dài theo đất nước Pháp, những trường học được phân bố đều khắp, đem tới những môi trường học tập và nghiên cứu tốt đẹp nhất cho du học sinh. Giáo dục được nhà nước Pháp quan tâm một cách đặc biệt, 20% ngân sách quốc gia được dành cho ngành đào tạo và giáo dục. Mỗi năm, những sinh viên đại học ở Pháp sẽ được tặng những học bổng lên tới 6 nghìn euro.



Các do trường học cấp có giá trị ở phần lớn quốc gia trên Thế giới. Các chứng chỉ này rất có giá trị bởi nó là sự ghi nhận sự công sức của những sinh viên. Những du học sinh sau khi tốt nghiệp sẽ là những người có nền tảng kiến thức dày dạn và có kỹ năng đầy đủ. Bởi vậy, các học sinh, sinh viên có nguyện vọng được học tập và nghiên cứu tại đất Pháp.




Học phí ở Pháp


Dựa vào loại hình đào tạo và tùy từng trường học mà có các mức chi phí khác nhau. Chi phí tại các trường tư thục sẽ cao hơn tương đối nhiều so với những trường công lập, đôi khi mức chênh lệch học phí lên đến hàng nghìn ơ - rô. Tại những trường học của Pháp, hầu hết những chi phí đào tạo cho toàn bộ các học viên được chi trả bởi nhà nước. Phí nhập học cũng được nhà nước Pháp quy định rõ ràng: mức phí từ 120 ơ - rô đến 1 ngàn ơ - rô đối với các trường đại học tổng hợp và từ 600 ơ rô đến 2 ngàn euro đối với những trường đào tạo kỹ sư công lập khác. Để có được điều kiện học tập và sinh hoạt tốt nhất, các sinh viên tại Pháp cần khoảng 650 ơ rô/ tháng để trang trải cho các chi phí sinh hoạt, chưa kể tới những khoản học phí trên.



Các học bổng tại Pháp


Học bổng thường niên của nhà nước Pháp trao tặng cho khoảng hơn 20 ngàn sinh viên với hai loại học bổng: học bổng của chính phủ nước sở tại và đại sứ quán Pháp; những học bổng xuất sắc như Eiffel, Major.




Để đăng ký vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Pháp của những hãng dịch vụ hàng không : Cathay Pacific, Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, China southern airlines,…

1 nhận xét: