Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Anh ưu đãi hot

Venus - phòng vé máy bay chuyên bán vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh khuyến mãi hấp dẫn, chất lượng dịch vụ tuyệt hảo nhất dành tặng các quý khách hàng.

Vé máy bay Anh ưu đãi lớn, hợp lý nhất chỉ có ở trung tâm Venus chúng tôi, hãy gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus ngay nhé để sở hữu những chiếc vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ giá chất lượng nhất nhé!

Số điện thoại liên hệ: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568


Cẩm nang thông tin du lịch và tham quan Anh quốc dành cho du khách:
Đất nước Anh thuộc phía Tây Bắc của châu Âu, là diện tích đất rộng lớn và có dân số lớn nhất trong liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Đất nước Anh đặt thủ đô tại thành phố London diễm lệ. Anh quốc giàu đẹp là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa có tầm ảnh hưởng tương đối đối với toàn Thế giới. Đất nước này là gốc gác của ngôn ngữ quốc tế.

Khí hậu, thời tiết
Đất nước Anh thuộc ôn đới. Nền nhiệt thấp nhất vào mùa đông ở mức 0oC, nhiệt độ lớn nhất vào mùa hạ lên đến 32oC. Các tháng có nền nhiệt nhỏ nhất là tháng 1 đến hết tháng 2, tháng có nền nhiệṭ cao nhất là vào tháng 7. Các tháng có mức nhiệt không quá cao, cũng không quá thấp, thời tiết dễ chịu, không có mưa nhiều và hợp lý nhất để quý khách hàng đặt mua vé máy bay Anh để vui chơi là tháng: 5, tháng 6, 9 và tháng 10.


Các khu đô thị và thành phố lớn tại Anh quốc.
Nước Anh sở hữu các thành phố xinh đẹp: Manchester, London, Liverpool, Nottingham,...
Những khu đô thị sầm uất nhất: Nottingham, khu đô thị Đại Manchester, Đại London, Miền Trung Tây,...

Những nét ẩm thực độc đáo ở Anh quốc
Anh quốc có những món ăn truyền thống như: thịt nướng Sunday (bao gồm thịt cừu, thịt gà hay bò ăn kèm với các loại rau củ ); bánh pudding đặc sản của Yorkshire thưởng thức cùng với sốt vô cùng thơm ngon. Bên cạnh đó, còn có thể nhắc đến những đặc sản đặc trưng như: những loại bánh hấp dẫn shepherd's pie, bánh pork pie, steak and kidney pie, bánh Cornish pasty và bánh cottage pie,... Du lịch tại Anh quốc mỹ lệ, bạn hãy nhớ nếm thử các đặc sản cực kỳ thơm ngon và quyến rũ này nhé.


Để đăng ký vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, bạn có thể dùng các hãng hàng không : Asiana Airlines, China southern airlines, Korean Airlines, Aeroflot, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Eva Air, Vietnam Airlines,…

1 nhận xét: