Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi Mỹ giá bất ngờ nhất

Đồng hành cùng với những chiếc vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá khuyến mãi nhiều nhất cảm nhận vương quốc các món ngon nổi tiếng của Mỹ hiện đại các bạn nhé.


Bên cạnh các kiến trúc nghệ thuật đồ sộ, cảnh sắc tự nhiên kỳ thú thì nghệ thuật ẩm thực của Mỹ cũng là một nhân tố hấp dẫn du khách . Quý khách hàng còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt mua vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,... Để khám phá ẩm thực nơi đây nhé.

Số máy liên hệ:04.62733568 / 04.85855572 / 0914.642.785

Nét đẹp ẩm thực Hoa Kỳ

Món Falafel
Falafel là món khai vị chế biến từ đậu xanh, dầu ô liu, vừng, nước chanh và tỏi,... Rất được yêu chuộng tại Mỹ. Món ẩm thực này có phương thức chế biến tương đối dễ dàng, chỉ cần xay nhuyễn đỗ xanh trộn đều với những nguyên liệu khác, nêm gia vị vừa vặn, tạo hình thành các viên nhỏ và cho rán giòn. Với chỉ một vài công đoạn đơn giản, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Falafel thật sự là một suất ăn thơm ngon, một chọn lựa tuyệt vời cho các du khách.


Bánh Pizza của Hoa Kỳ
Các thực phẩm làm nên món ăn tuyệt ngon này bao gồm: phô mai, cà chua, bột mỳ bên cạnh đó là những loại nguyên liệu giàu dưỡng chất như: thịt bò, hải sản, thịt gà, nấm , lạp xưởng, dăm bông, xúc xích,... Những sự kết hợp bổ dưỡng này đem đến mùi vị đặc trưng, làm du khác say mê. Pizza là món ăn được những cư dân Mỹ cũng như những du khách yêu mến nhất.

Burrito
Món cuốn Burrito – một loại bánh cuộn có thành phần là thịt bò, hạt đậu hoặc gạo. Ngoài các nguyên liệu thường gặp đó, burrito cũng có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: phô mai, bơ, kem chua, lợn, gà, bò,... Và cuộn tròn lại và thưởng thức. Món ăn này là sự pha trộn của nét độc đáo của ẩm thực Mexico và Mỹ.


Đại lý vé máy bay Venus triển khai dịch vụ đăng ký vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ của những hãng dịch vụ hàng không trong nước và nước ngoài: Eva Air, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Air France, China southern airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Vietnam Airlines,…

1 nhận xét: