Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du học Mỹ với giá chất lượng nhất

Phòng vé Venus - đại lý chuyên phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi hot, hôm nay sẽ mang đến bạn học sinh, sinh viên thông tin thiết yếu về hệ thống giáo dục khi nghiên cứu và học tập ở nước Mỹ nhé



Hiện nay, ngày càng có nhiều sinh viên, học sinh có mơ ước học tập ở Hoa Kỳ. Cùng tìm hiểu các lý do tạo nên sự hấp dẫn của đất nước du học nhé.

Chương trình giảng dạy
Cấu trúc bài giảng của toàn bộ các trường học tại Mỹ được tạo ra nhằm hỗ trợ các học viên được phát triển cũng như hoàn thiện bản thân một cách toàn diện. Điều đó được thể hiện cụ thể thông qua các yêu cầu bắt buộc về môn học. Học sinh, sinh viên phải đăng ký các môn học bắt buộc về những lĩnh vực như: khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, ngoại ngữ,... Chương trình giảng dạy như vậy giúp cho các học sinh, sinh viên các kiến thức tổng quát về các lĩnh vực tri thức khác nhau. Nhờ đó, những học sinh, sinh viên có nền tảng kiến thức cơ bản để sống tốt hơn .



Những sự kiện ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho học sinh, sinh viên tham dự những chương trình ngoại khóa, giúp các học sinh, học viên tự tin hơn, sôi nổi hơn, có trách nhiệm hơn đối với những hoạt động của cộng đồng. Có rất hội sinh viên, đoàn thể tại các trường học Mỹ như: hội leo núi, hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế,... Các đoàn hội, tổ chức khác nhau với mục đích hoạt động không giống nhau nhưng đều mang ý nghĩa chung là giúp sinh viên dễ dàng hòa nhập và năng động hơn trong môi trường quốc tế.

Việc làm thêm
Những du học sinh Việt Nam có cơ hội tìm kiếm các việc làm thêm không hề nặng nhọc, thích hợp trong giới hạn về thời gian là 20 giờ / tuần trong năm học và không giới hạn thời gian trong các kỳ nghỉ. Các quy định này cho phép những du học sinh Việt Nam đi làm thêm để trang trải cho kinh phí học tập và sinh sống và cũng là cơ hội để các du học sinh trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.



Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích đối với các sinh viên, học sinh. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,... Giá hấp dẫn nhất xin chúc cho dự định du học của các du học sinh gặp nhiều may mắn.

Đại lý vé Venus sẽ rất vui mừng được phục vụ bạn đặt các tấm vé máy bay đi du học Mỹ giá chất lượng nhất.

Liên hệ đăng ký

Vé máy bay đi du lịch Mỹ

giá ưu đãi nhất qua số điện thoại: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

1 nhận xét: